Honda CR-V giảm giá ở đại lý

Các đại lý Honda đang ra sức ưu đãi giảm giá cho hai mẫu xe bán chạy nhất của hãng hiện nay là Honda CR-V và City với mức giảm từ 15 triệu đồng. Thay vì phải chờ đợi xe và mua kèm phụ kiện, khách còn được tặng kèm và lấy xe ngay.

Từ cuối tháng 6, nhân viên một số đại lý cũng báo giá Honda CR-V giảm so với giá bán lẻ từ 15 - 20 triệu đồng. Tuy nhiên, đến đầu tháng 7, giá Honda CR-V đã bắt đầu giảm sâu hơn.

Theo khảo sát, nhân viên bán hàng tại một số đại lý ô tô Honda tại Hà Nội đang chào giá mẫu xe SUV ăn khách Honda CR-V với mức giảm đáng kể. Các phiên bản Honda CR-V tại thị trường Việt Nam được hưởng ưu đãi từ 25 - trên 40 triệu đồng tùy phiên bản, tùy đại lý và thời điểm. Ngoài tiền mặt giảm trực tiếp, khách hàng cũng được tặng kèm phụ kiện và có thể nhận xe ngay.

Cùng với Honda CR-V, mẫu xe ăn khách khác của Honda là City cũng được giảm giá. Hiện, đã có nhân viên bán hàng tại một vài đại lý công bố giảm khi giảm tiền mặt từ 10 -  20 triệu đồng cho mẫu xe này đi kèm với các quà tặng khác. 

Tuy vậy, khách hàng mua xe cần lưu ý rằng, mức giảm giá trên không phải chương trình giảm giá bán lẻ của Honda Việt Nam mà được các đại lý thực hiện riêng tùy theo từng đại lý nhằm hút khách hàng. Giá bán được đại lý thay đổi tùy theo từng thời điểm và phiên bản. Ngoài ra, các loại thuế phí vẫn được tính theo giá bán lẻ niêm yết từ nhà sản xuất.