Gian hàng Honda Việt Nam

Với chủ đề “Tăng tốc cùng ước mơ”, Honda Việt Nam trưng bày tại Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) 2019 nhiều mẫu xe chủ lực và các mẫu xe thể thao.

Với mong muốn mang đến một hình ảnh mới của Honda: Sang trọng, Thể thao và thế hiện các giá trị kiến tạo mới thông qua việc trưng bày những mẫu xe đang và sẽ có mặt trên thị trường cùng những sản phẩm, mô hình độc đáo, hứa hẹn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt hấp dẫn.

Honda Brio RS

Honda Brio S

Honda Brio RS là mẫu xe có thiết kế mạnh mẽ, thể thao với lưới tản nhiệt phía trước màu đen bóng, bánh xe lớn và các phần ốp thể thao cao cấp. Nội thất màu đen với các điểm nhấn màu cam được thiết kế để mang lại cảm giác thể thao, cao cấp và năng động.

La-zăng hợp kim nhôm 15-inch đa chấu (phiên bản RS) mang lại cảm giác cao cấp, được lấy cảm hứng từ những phím Piano đậm chất nghệ thuật và sự hoàn thiện đạt đến chuẩn mực của máy móc.

Honda Civic RS

Honda Civic RS được phát triển dựa trên nền tảng của Honda Civic 2019 với thiết kế ngoại thất, nhấn mạnh cá tính của mẫu xe đậm chất thể thao với mặt ca-lăng đen mờ với logo RS là nét chấm phá tạo nên nét riêng biệt không trộn lẫn, La-zăng 18 inch cứng cáp, khỏe khoắn.

Cánh lướt gió thể thao tôn lên nét năng động, phóng khoáng cho mẫu xe. Bên cạnh đó, với mục tiêu tối đa hóa sự tiện nghi cho người lái, Honda Civic 2019 được trang bị thêm một số tính năng mới như khởi động từ xa bằng chìa khóa, Điều hòa hai vùng độc lập...

Đặc biệt, RS cũng là bản duy nhất có thêm tùy chọn màu Đỏ đam mê. Mẫu xe được trang bị động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO vận hành mạnh mẽ, vượt trội, khơi dậy sự hứng khởi và niềm vui cầm lái bất tận trên mọi hành trình.

Toàn cảnh gian hàng

Các mẫu xe đang có mặt trên thị trường: Honda City, Honda HR-V, Honda CR-V cũng xuất hiện với diện mạo mới, trang bị thêm các phụ kiện mang đậm chất thể thao. 

Honda City

Trong đó, Honda City xuất hiện với diện mạo nổi bật với phong cách thể thao ấn tượng nhờ bộ phụ kiện 3 chi tiết trang trí bao gồm cánh lướt gió thể thao, nẹp bước chân có đèn và nẹp thân xe.

Honda HR-V

Honda HR-V được làm mới, nổi bật với phong cách thể thao ấn tượng nhờ bộ phụ kiện gồm các chi tiết trang trí như: ốp cản trước/sau/thân xe, ốp gương chiếu hậu, thanh đỡ bước chân và nẹp bước chân có đèn. 

Mẫu SUV ăn khách Honda CR-V cũng xuất hiện với diện mạo mới, nổi bật với phong cách thể thao ấn tượng nhờ bộ phụ kiện gồm các chi tiết trang trí như: ốp cản trước/sau/ xe, nẹp sau xe, mặt ca lăng thể thao, thanh đỡ bước chân và nẹp bước chân có đèn.

Ngoài ra, Honda Việt Nam cũng mang đến gian hàng của mình 2 mẫu xe đua F1 đồng hành cùng đội đua 2 Aston Martin Red Bull Racing và Scuderia Toro Rosso trong giải đua F1 Grand Prix 2019 và thiết bị di chuyển cá nhân - UNI-CUB β.