khen ngợi

Cập nhập tin tức khen ngợi

Khen nhân viên sao cho phù hợp?

Một lãnh đạo giỏi hiểu rằng cần phải công nhận những thành tích nhân viên đã đạt được. Điều đó giúp cải thiện năng suất, tinh thần làm việc và giúp “giữ chân” người giỏi. Nhưng không phải ai cũng biết khen đúng cách và khéo léo…

Dân Nga tới tấp khen Donald Trump

Bài phát biểu về chính sách đối ngoại ngày 27/4 của ứng viên Cộng hòa Mỹ Donald Trump đã gây tiếng vang ở một đất nước mà thậm chí người ta ít nhìn tận mắt các chính trị gia Mỹ.

Putin hết lời ca ngợi phụ nữ ngày 8/3

Tổng thống Nga Vladimir Putin, hôm nay (8/3), đã dành những lời lẽ tốt đẹp nhất ca ngợi phái yếu nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.

Putin khen hết lời ứng viên TT Mỹ Donald Trump

Tổng thống Nga Vladimir Putin miêu tả ứng viên Tổng thống thuộc phe Cộng hòa Mỹ Donald Trump là người "tài năng" và "xuất chúng", đồng thời hoan nghênh lập trường của tỷ phú này về Nga.

HLV Miura: "Công Phượng rất sáng giá đeo băng đội trưởng"

Rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò sau trận hòa đối thủ mạnh Cerezo Osaka, HLV Miura đã có những chia sẻ cởi mở với báo chí.

Cam kết ở lại Real, Ronaldo được siêu mẫu hết mình ủng hộ

MC kiêm người mẫu nổi tiếng Cristina Pedroche vừa hết lời khen tặng Cris Ronaldo sau khi tiền vệ người Bồ lên tiếng bác bỏ mọi tin đồn chia tay với Real Madrid.

Erdogan từng được Putin ngợi khen hết lời

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Tayyip Erdogan cho biết người đồng cấp Nga Vladimir Putin từng hết lời khen ngợi ông là "dũng cảm và táo bạo".

Coi chừng trẻ nghiện lời khen

 Ví dụ như, nếu tất cả học sinh trong lớp đều được khen vẽ đẹp, trong khi các em đều biết có một số bạn vẽ đẹp hơn hẳn, thì lúc này lời khen mất đi ý nghĩa.