Honda Việt Nam công bố là nhà tài trợ chính cho đội tuyển Bóng đá quốc gia Việt Nam

Lễ ký kết nhà tài trợ chính thức cho đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam giữ Honda Việt Nam (HVN) và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) diễn ra sáng nay, (24/4).  Phía Honda Việt Nam cho hay, hợp đồng tài trợ sẽ kéo dài trong vòng 2 năm kể từ 1/4/2019.

Giá trị bản hợp đồng tài trợ không được tiết lộ. Tuy nhiên, Honda Việt Nam sẽ là nhà tài trợ chính cho 3 đội tuyển là Đội tuyển Quốc gia Nam Việt Nam, Đội tuyển Quốc gia Nữ Việt Nam và Đội tuyển Quốc gia U23 Việt Nam. Tùy thuộc vào từng giải đấu, Honda Việt Nam sẽ có chính sách khuyến khích riêng cho đội tuyển.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Keisuke Tsuruzono, tân Tổng Giám đốc Công ty Honda Việt Nam cho biết: "Trong thời gian qua, nền bóng đá Việt Nam đã ghi nhận những bước tiến vượt bậc với các thành tích nổi bật tại khu vực và trên thế giới. Chúng tôi hy vọng rằng sự hỗ trợ của chúng tôi có thể giúp sức cho các đội tuyển bóng đá Việt Nam, đại diện cho tinh thần dân tộc Việt Nam - hướng tới mục tiêu và giành vị thế cao hơn nữa trên đấu trường quốc tế".