HNX

Cập nhập tin tức HNX

Chất lượng quản trị trên HNX: Thiếu vắng nhiều doanh nghiệp lớn

Danh sách các doanh nghiệp công bố thông tin minh bạch và quản trị tốt nhất trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội thiếu vắng nhiều gương mặt lớn, trong đó có Thaiholdings của Bầu Thụy, nhiều công ty chứng khoán, bất động sản...

Cảnh báo mạo danh Sở chứng khoán huy động vốn trái phép

Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) phát đi thông báo, khẳng định không cơ quan nào ngoài Sở Giao dịch Chứng khoán Việt Nam và các công ty con được phép điều hành thị trường chứng khoán.

Hợp nhất 2 sàn chứng khoán, 170 tỷ USD quy về một mối

Câu chuyện hợp nhất 2 sàn chứng khoán đã đi đến hồi kết sau khi Thủ tướng quyết định thành lập Sở Giao dịch Chứng khoán Việt Nam (VNX) với vốn điều lệ 3.000 tỷ đồng, đặt trụ sở tại Hà Nội.

Hà Văn Thắm dính đại án, Ocean Group ôm nợ ngàn tỷ

Hàng loạt doanh nghiệp ngành khoáng sản, năng lượng nằm trong danh sách cảnh báo của HNX.

Gánh lỗ ngàn tỷ rao bán: Tên tuổi một thời, 'nỗi ám' ảnh lớn

Nhiều doanh nghiệp nhà nước hấp dẫn do có đất vàng, có triển vọng tốt nhưng cũng không ít doanh nghiệp cõng lỗ ngàn tỷ lên sàn chứng khoán.

Đến thời cổ phiếu doanh nghiệp thực phẩm

Đây cũng là ngành được đánh giá có nhiều triển vọng cho dù đã tăng trưởng ấn tượng trong thời gian qua.

Đón hội nhập, DN xếp hàng lên sàn

Hàng loạt các DN đầu ngành trong nhiều lĩnh vực trên cả nước đã và đang đẩy mạnh đưa cổ phiếu lên sàn trong bối cảnh nền kinh tế đứng trước nhiều cơ hội lớn. 

HNX sẽ tư vấn VNPT thoái vốn ngoài ngành

HNX và VNPT sẽ phối hợp chặt chẽ để thực hiện kế hoạch thoái vốn của VNPT, đồng thời đẩy nhanh việc đưa cổ phiếu của các doanh nghiệp thuộc VNPT đã cổ phần hóa lên niêm yết, đăng ký giao dịch trên TTCK.

Thủ tướng khai trương phiên giao dịch chứng khoán đầu xuân

 Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng sáng 24/2 đã đến dự và đánh cồng khai trương phiên giao dịch đầu xuân Ất Mùi 2015 tại Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội - HNX.