Ngày 1/9 vừa qua, TCL đã tổ chức cuộc họp báo toàn cầu tại IFA 2022, ra mắt những cải tiến mới nhất bao gồm Soundbar RAY•DANZ, bộ sưu tập XL gồm TV Mini LED và QLED ở châu Âu, cùng máy giặt năng lượng hạng A mới nhất. TCL cũng giới thiệu về cam kết bền vững và hoạt động tài trợ thể thao mới nhất. Thông qua việc liên tục đổi mới và đầu tư vào phát triển các công nghệ mới, TCL không ngừng cải tiến và mở rộng tiềm năng để thay đổi tốt hơn cuộc sống thường ngày và mang lại giá trị chưa từng có cho lượng khách hàng đa dạng và khổng lồ trên toàn thế giới.

{keywords}

Mang đến trải nghiệm rạp phim tại gia cao cấp sống động

Là một công ty điện tử tiêu dùng hàng đầu và là một trong những thương hiệu bán chạy nhất thế giới, TCL đưa ra cam kết những sản phẩm đến tay người dùng luôn đạt chuẩn cao cấp và chất lượng nhất. TCL đang từng bước nâng cao tiêu chuẩn của mình hơn nữa, điển hình là việc nâng cấp trải nghiệm đỉnh cao với rạp phim tại gia cao cấp cho khách hàng.

Tại IFA 2022, TCL trưng bày sản phẩm TV Mini LED C835, TV đạt giải EISA Premium. C835 là một TV Mini LED 4K toàn diện, với chất lượng hình ảnh tuyệt vời kết hợp với Dolby Atmos cho âm thanh sống động. Để mang rạp phim vào tận nhà với trải nghiệm đắm chìm hơn, lần đầu tiên tại Châu Âu, TCL QLED 98" sẽ được giới thiệu trong Bộ Sưu Tập XL mới nhất của TCL lần này.

Về thiết bị âm thanh, TCL cũng giới thiệu soundbar X937U mới nhất với công nghệ RAY • DANZ độc quyền, cùng với Soundbar C935U đạt giải “Best Buy” của EISA với công nghệ RAY • DANZ và Dolby Atmos.

{keywords}

Kính thông minh TCL NXTWEAR cũng được giới thiệu trong triển lãm lần này, cho trải nghiệm phong phú và tầm nhìn hoàn toàn rộng mở. Với trọng lượng chỉ 75g, dễ sử dụng, kính thông minh TCL mang lại cảm giác tuyệt vời như đang xem trên một màn hình khổng lồ với khoảng cách 4m.

Gặt hái thành công trên toàn cầu, TCL tự tin rằng đà kinh doanh này sẽ giúp hãng tiếp tục mang đến những chiếc TV cao cấp sáng tạo hơn cho khách hàng trên toàn thế giới, bởi vì đặt trải nghiệm người dùng làm trọng tâm của mọi đổi mới chính là nền tảng cho các giá trị và tầm nhìn của công ty.

Kích hoạt một phong cách sống thông minh

Tầm nhìn thiết kế và phát triển của TCL về các sản phẩm ngày càng đa dạng hoá, mang trải nghiệm 'Phong cách sống thông minh' đến mọi gia đình và mọi đối tượng. Trong đó, TV là trung tâm của hệ sinh thái gia đình, giúp cuộc sống gia đình trở nên kết nối hơn, thông minh, thân thiện và thú vị hơn.

{keywords}

Trải dài từ điều hòa FreshIN độc quyền, máy giặt “Năng lượng hạng A”, cho đến các loại tủ lạnh, máy lọc không khí và rô-bốt hút bụi, Các sản phẩm của TCL luôn có thể kết nối với nhau và dễ dàng sử dụng. Các thiết bị gia dụng của TCL luôn giành giải thưởng về thiết kế, nói lên sự chăm chút chi tiết bên ngoài để biến chúng không chỉ là các sản phẩm công nghệ mà còn mang tính trang trí nội thất cho ngôi nhà, phù hợp với mọi phong cách decor.

Bền vững và có trách nhiệm

Là một thương hiệu có trách nhiệm cùng tầm ảnh hưởng toàn cầu, TCL thừa nhận các cam kết của hãng không chỉ dừng lại ở việc phát triển và bán sản phẩm cho khách hàng.

Quản lý môi trường có trách nhiệm là cực kỳ quan trọng và TCL đang thực hiện các bước toàn diện trong mọi lĩnh vực để đảm bảo một tương lai bền vững và phân bổ các nguồn lực chuyên dụng cho nghiên cứu và phát triển trong vấn đề này.

Hơn nữa, đầu tư vào lĩnh vực quang điện để sản xuất năng lượng xanh và sạch hơn, giúp giảm thải khí nhà kính đã được ưu tiên. Các sản phẩm của công ty đã đáp ứng và vượt qua các tiêu chuẩn môi trường và được giám sát trong quá trình sản xuất để giảm tải mức sử dụng năng lượng, loại bỏ các chất độc hại và loại bỏ các khoáng chất xung đột ra khỏi chuỗi cung ứng. Nhãn hàng cũng ủng hộ bao bì xanh và có kế hoạch tăng khối lượng và chất lượng của các chương trình tái chế đồ điện tử.

Năm nay, TCL sẽ tung ra nhiều sản phẩm năng lượng hạng A hơn để giúp người tiêu dùng phát triển một phong cách sống bền vững hơn.

Ngoài ra trong lĩnh vực khoa học, TCL tại Pháp với tư cách là nhà tài trợ việc thám hiểm Polar Pod do Bác sĩ kiêm nhà thám hiểm người Pháp - Jean - Louis Etienne dẫn đầu. Mục tiêu của dự án để khám phá Nam Đại Dương, quan sát dài hạn và truyền các dữ liệu cho các nhà nghiên cứu, hải dương học, khí hậu học và sinh vật học. TCL sẽ hỗ trợ tài chính cho các đội Polar Pod và quảng bá hình ảnh dự án đến công chúng.

Truyền cảm hứng tuyệt vời trong cuộc sống: chủ động, thời trang, sáng tạo và thông minh

Đầu năm nay, thông điệp Inspire Greatness - Truyền cảm hứng tuyệt vời được TCL giới thiệu nhằm truyền tải những cảm hứng đến mọi người, cùng tận hưởng mọi khoảnh khắc trong cuộc sống - những khoảnh khắc của sự chủ động, của sáng tạo, của thời trang và của những điều thông minh.

TCL cũng mang đến sự hào hứng cho khách hàng thông qua mối quan hệ tài trợ với những tên tuổi đáng tin cậy trong lĩnh vực giải trí, thể thao, trò chơi và công nghệ. TCL là đối tác toàn cầu của FIBA kể từ năm 2018 và tự hào hỗ trợ Giải vô địch FIBA EuroBasket vào tháng 9 này, nơi người hâm mộ bóng rổ châu Âu sẽ được xem Giải vô địch FIBA EuroBasket tại nhà, bắt đầu từ hôm nay và diễn ra tại Đức, Ý, Georgia và Cộng hòa Séc.

Trước sự kiện bóng đá thế giới rất được mong đợi vào cuối năm nay, TCL sẽ công bố một vài tin tức nổi bật cùng một đoạn video bất ngờ để chia sẻ đến khách hàng. Các hoạt động tài trợ bóng đá mới bao gồm cầu thủ người Anh Phil Foden, Raphael Varane từ Pháp và ngôi sao đang lên người Tây Ban Nha Pedri. Đội ngũ đại diện mới TCL 2022 hứa hẹn sẽ mang đến niềm vui và hứng khởi trên khắp thế giới, đặc biệt là thông qua những trải nghiệm truyền hình thể thao và giải trí phổ biến nhất hiện nay. 

Truy cập vào đây để tìm hiểu thêm về TCL tại IFA 2022 và các tin tức mới nhất.

Phạm Trang