Joe Hart

Cập nhập tin tức Joe Hart

MU gấp rút "trói" Martial, Mourinho đón Joe Hart về dự bị De Gea

Lãnh đạo Quỷ đỏ mở cuộc đàm phán mời Martial ký vào bản hợp đồng mới. Mourinho muốn đưa Joe Hart về sắm vai dự bị hạng sang cho De Gea...

Danh sách World Cup 2018: Nhiều sao lớn khóc hận

World Cup 2018 đang đến gần, là ngày hội trong mơ của nhiều cầu thủ, và cũng khiến không ít người khóc ròng vì bị bỏ rơi.

Tuyển Anh: Joe Hart sốc nặng vì mất suất dự World Cup 2018

HLV Gareth Southgate đưa ra quyết định bất ngờ, loại thủ thành kỳ cựu Joe Hart ra khỏi danh sách 23 cầu thủ Tam sư dự VCK World Cup 2018.

Mourinho đi đêm Sanchez, Neymar khước từ MU

Mourinho bị lộ đi đêm với Alexis Sanchez. Neymar chính thức khước từ lời mời đến MU. Newcastle vào cuộc giải cứu Joe Hart khỏi Man City.

Joe Hart làm nền cho 2 siêu phẩm đá phạt

Trong vòng ít phút cuối, tiền đạo Scotland - Leigh Griffiths đã thực hiện cú cú đá phạt thần sầu bằng chân trái khiến Joe Hart bất lực khi cản phá, ở trận hòa 2-2 giữa Scotland vs Anh.

Real ngấm ngầm đuổi Ronaldo, MU khóc thét nghe giá Joe Hart

Man City sẵn sàng bán Joe Hart cho MU, nhưng ra giá cao ngất ngưởng 30 triệu bảng. Lãnh đạo Real muốn đẩy Ronaldo sang Trung Quốc cuối mùa giải tới... là những tin chính trong bản tin tối 30-4.

Bị Pep ghét bỏ, Joe Hart muốn đào tẩu sang MU

Không được Guardiola trọng dụng, thủ thành Joe Hart đã mời gọi Mourinho đưa anh về Old Trafford, trong trường hợp De Gea đầu quân Real hè này.

Pep quyết "thanh trừng", Conte tống khứ siêu tiền đạo

Guardiola đóng chặt cánh cửa Joe Hart trở lại sân Etihad. Conte rao bán tiền đạo 33 triệu bảng Batshuayi. HLV Ranieri có thể kiếm bộn tiền nếu sang Trung Quốc.

De Gea đào tẩu sang Real, Aguero giá 80 triệu bảng

David De Gea sẵn sàng giảm lương để thỏa ước nguyện gia nhập Real. Man City ra giá Aguero 80 triệu bảng và Arsenal muốn đưa Joe Hart về thay "lão tướng" Petr Cech.

Tin chuyển nhượng 21/1: MU vuột "hàng hot", Hart về Liverpool

Jose Fonte từ chối MU để đầu quân cho West Ham với giá 8 triệu bảng. Liverpool muốn đưa Joe Hart về thay Mignolet trong khung gỗ. Còn Arsenal quyết săn sao trẻ của Lyon.

Joe Hart hóa "người nhện", HLV Guardiola có tiếc nuối?

Joe Hart đang dần trở thành thủ thủ thành số 1 tại Torino mặc dù chỉ mới cập bến CLB này từ đầu mùa giải dưới dạng cho mượn.

Pep hắt hủi, Joe Hart bị gắn biển "đại hạ giá"

Không còn nằm trong kế hoạch của Pep Guardiola, Joe Hart sẽ được Man City rao bán với mức giá rẻ (khoảng 10 triệu bảng) cho đội bóng ngoài nước Anh.

Joe Hart thăng hoa, Guardiola mở to mắt ra mà nhìn!

Không chỉ bừng sáng trong màu áo Torino, Joe Hart còn vừa khiến CĐV Anh trầm trồ với hàng loạt pha cứu thua ngoạn mục trong chuyến làm khách trên sân Slovenia.

Quay chậm pha cứu thua không tưởng của Joe Hart

Joe Hart tiếp tục chứng tỏ mình là thủ thành số 1 của tuyển Anh sau màn trình diễn chói sáng của mình giúp tuyển Anh giữ sạch lưới trong trận hòa không bàn thắng trước Slovenia tại vòng loại World Cup 2018.

Joe Hart xuất thần, Anh thoát thua trên đất Slovenia

Thủ môn Joe Hart đã có hàng loạt pha cứu thua khó tin, giúp Tam sư giữ vẹn nguyên mành lưới trong trận hòa 0-0 đầy khó nhọc trước chủ nhà Slovenia.

"Đội hình" bất mãn với Guardiola

Nếu trong những ngày tới, Joe Hart có phát biểu nào đó không hay về Pep Guardiola thì đó cũng không phải là chuyện lạ. HLV người Tây Ban Nha vẫn đang tiếp tục “truyền thống” khiến cho các cầu thủ phải nói xấu về mình…

Đội hình "ông kễnh" ăn lương khủng ở Ngoại hạng Anh

Không được ra sân thi đấu nhưng những "ông sao" như Schweinsteiger, Joe Hart hay Balotelli hàng tuần vẫn nhận mức lương cao chót vót tại CLB.

Joe Hart giảm lương, đào tẩu sang Liverpool

Thủ thành số 1 tuyển Anh sẵn sàng giảm lương để hiện thực hóa tham vọng chuyển đến sân Anfield thi đấu trong ít ngày tới.

Pep "xử" Joe Hart: Báo động đỏ cho các tuyển thủ Anh

Premier League với sự đổ bộ của các siêu HLV trên băng ghế chỉ đạo, sẽ là thách thức, thậm chí "báo động đỏ" cho các niềm tự hào của người Anh. Joe Hart (bị Pep hất cẳng) mới chỉ là điển hình đầu tiên...

Bị đẩy ra đường, Joe Hart sòng phẳng, không trách Pep

Dù bị đẩy vào hoàn cảnh éo le nhưng Joe Hart vẫn tôn trọng ông thầy khi thừa nhận, cả hai đã giải quyết mâu thuẫn "như những người đàn ông".