hợp đồng điện tử

Cập nhập tin tức hợp đồng điện tử

Chuyển đổi số hiệu quả với hợp đồng điện tử có ‘tích xanh’ MobiFone eContract

Các hợp đồng điện tử MobiFone eContract sau khi được chứng thực có tích xanh sẽ được bảo mật bằng nhiều lớp, sao lưu dữ liệu thời gian thực; được chống tấn công và rò rỉ dữ liệu trên hạ tầng server của MobiFone.

Hợp đồng điện tử FPT.eContract ra mắt phiên bản Lite hoàn toàn miễn phí

Với các tính năng đáp ứng đầy đủ nhu cầu ký kết của doanh nghiệp và hoàn toàn miễn phí, FPT.eContract Lite kỳ vọng đồng hành cùng các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên hành trình chuyển đổi số, xây dựng văn phòng không giấy.

Hợp đồng điện tử - công cụ không thể thiếu của doanh nghiệp chuyển đổi số

Hợp đồng điện tử đang trở thành công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí, nâng cao hình ảnh thương hiệu, đặc biệt trong các giao dịch “xuyên quốc gia”.

Giải pháp ký hợp đồng điện tử Make in Vietnam hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số

Ký kết hợp đồng theo phương thức truyền thống gây ra nhiều bất tiện và tốn kém cho doanh nghiệp, giải pháp "Ký hợp đồng điện tử AMIS WeSign" giúp tiết kiệm 90% thời gian và 85% chi phí so với hình thức cũ.

Áp dụng hợp đồng điện tử, doanh nghiệp vững vàng chuyển đổi số

Dịch vụ hợp đồng điện tử là giải pháp chuyển đổi số giúp DN tiết kiệm thời gian, chi phí và hạn chế rủi ro trong ký kết các loại văn bản, hợp đồng. Khi dịch Covid-19 bùng phát đến nay, xu hướng này ngày càng gia tăng.

MobiFone eContract - Dịch vụ hợp đồng điện tử chiều lòng doanh nghiệp

Dịch vụ hợp đồng điện tử Mobifone eContract với nhiều tính năng nổi bật giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, thời gian và thuận tiện hơn trong việc ký kết các loại văn bản, hợp đồng.

Bộ TT&TT ban hành bộ chỉ tiêu đo lường kinh tế số

Cùng với việc ban hành bộ chỉ tiêu đo lường kinh tế số với 23 chỉ tiêu, Bộ TT&TT cũng hướng dẫn cụ thể cách đo lường các chỉ tiêu kinh tế số.

Hợp đồng điện tử: Nâng cao tối đa hiệu suất kinh doanh

Hợp đồng điện tử đang dần trở thành một phương pháp tối ưu hóa, giúp đẩy nhanh quá trình giao dịch điện tử.

MobiFone góp phần đẩy mạnh phát triển hợp đồng điện tử tại Việt Nam

MobiFone là một trong 6 đơn vị ký kết triển khai tích hợp với Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số về hệ thống Trục phát triển hợp đồng điện tử Việt Nam.

Đưa vào vận hành Trục phát triển hợp đồng điện tử Việt Nam

Trục phát triển hợp đồng điện tử Việt Nam vừa được cho ra mắt. Đây là hệ thống sẽ đóng vai trò then chốt trong việc hỗ trợ các Tổ chức chứng thực hợp đồng điện tử trong hoạt động cung cấp dịch vụ.