hợp đồng

Cập nhập tin tức hợp đồng

AI pháp chế đã có thể thương thảo hợp đồng bảo mật không cần con người

Lần đầu tiên trên thế giới, trí thông minh nhân tạo (AI) đã tự chủ đàm phán hợp đồng với một AI khác, mà không cần sự tham gia của con người.

Rắc rối chuyện công ty Vịnh Thiên Đường kiện khách hàng

TAND quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã mở phiên tòa để giải quyết việc tranh chấp bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng giữa Công ty Vịnh Thiên Đường và khách hàng.

Lao động hợp đồng tại Twitter đột ngột mất việc

Một số lượng lớn nhân viên hợp đồng tại Twitter cho biết họ đột ngột bị cho nghỉ việc vào cuối tuần qua sau khi không thể truy cập vào hệ thống làm việc của công ty.

Bồi thường chi phí đào tạo khi kết thúc hợp đồng trước hạn

Em là bác sĩ, kí hợp đồng lao động và văn bản thoả thuận nội dung cam kết làm cho bệnh viện 7 năm từ lần đi học cuối cùng về, nếu vi phạm sẽ phải đền gấp 4 lần toàn bộ chi phí.

VietCredit ra mắt hệ thống hợp đồng điện tử và chữ ký điện tử

Ngày 18/01/2022, công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit) tổ chức lễ ra mắt hệ thống hợp đồng điện tử và chữ ký điện tử, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số của VietCredit nhằm tối ưu trải nghiệm cho khách hàng.

Bản tin sáng VietNamNet (16/09/2021)

Thủ tướng: 'Sẽ chỉ có một ứng dụng phòng Covid-19'. Hà Nội cho phép bán hàng mang về ở nhiều quận, huyện. Bộ Công thương cảnh báo những hợp đồng mua nhà, đất lạ.

Đơn phương thanh lý hợp đồng cho thuê nhà

Mình cho thuê nhà, hợp đồng đã được công chứng. Hiện tại mình không liên hệ được với bên cho thuê trong khi họ đang nợ tiền nhà 1 tháng. Vậy mình có thể thanh lý hợp đồng khi không liên hệ được với bên thuê không?

Bồi thường do huỷ hợp đồng mùa dịch

Lớp em vừa rồi có làm 1 hợp đồng đi du lịch chụp ảnh kỷ yếu. Do tình hình dịch bệnh phức tạp, chúng em đã thống nhất huỷ. Sau đó anh thợ chụp ảnh bắt bọn em đền 1/3 tiền hợp đồng. Như vậy có đúng không?

Đơn phương chấm dứt hợp đồng vì sự kiện bất khả kháng

Tôi thuê một gian hàng ở trung tâm thương mại, hợp đồng 3 năm, đặt cọc 566 triệu đồng. Nay do diễn biến dịch phức tạp không làm ăn được, tôi muốn thanh lý hợp đồng trước.

Nhận 33 tỷ đồng sinh con cho đại gia 'sắt vụn', cô gái bật khóc sau 5 tháng quen

Cô Jiang cho biết việc lập hợp đồng vay tiền chỉ là mẹo lừa vợ ông Toh, trong khi thực tế là món quà.

Mỹ phê chuẩn hợp đồng bán tên lửa giá khủng cho Nhật

Cơ quan Hợp tác An ninh Quốc phòng (DSCA) cho biết, thương vụ này sẽ giúp Mỹ duy trì những lợi ích ở Nhật, cũng như tăng cường sức phòng thủ của nước này trong khu vực Đông Bắc Á.

Barcelona bất ngờ đẩy Coutinho vào "hang hùm"

Bayern Munich cũng được ưu tiên mua lại tiền vệ người Brazil sau khi hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm kết thúc.

Ấn Độ mua trực thăng đa nhiệm của Mỹ

Theo Sputnik, Washington và New Delhi đang đàm phán hợp đồng mua 24 trực thăng MH-60. Dự kiến, số trực thăng này sẽ thay thế trực thăng Sea King hiện đang trang bị trong Hải quân Ấn Độ.

Vi phạm hợp đồng đào tạo, người lao động bắt buộc phải bồi thường?

Em được công ty cử đi du học, toàn bộ chi phí sẽ được công ty lo hết với điều kiện sau khi quay về nước, em phải làm việc cho công ty tối thiểu 4 năm.

Sinh viên bị quỵt tiền cọc: cảnh giác khi thuê nhà trọ

Để tiện cho việc đi học, vừa rồi em tìm được một phòng trọ ở gần trường Đại học của mình. Em đã đặt cọc cho chủ nhà số tiền 1 triệu đồng, hẹn 3 ngày sau chuyển đến.

Diễn viên Ngọc Trinh bể show do thỏa thuận...miệng với nhà hát

Khi nhận được thông báo chấm dứt hợp tác từ phía Nhà hát Kịch TP.HCM, sau thời gian giải quyết bằng tình cảm không được, diễn viên Ngọc Trinh quyết định khởi kiện ra tòa.

8 băn khoăn về trường phổ thông có 60% giáo viên là hợp đồng

60% còn lại có tâm tư hay không? Có muốn phấn đấu tốt để được vào biên chế hay không?...

Chuyện ở trường phổ thông có 60% giáo viên là hợp đồng

Trường THPT Phan Huy Chú có tới 60% giáo viên là hợp đồng lao động. Thầy hiệu trưởng quan niệm các thầy cô phải dần thay thế tấm thẻ biên chế bằng tấm thẻ năng lực.

Kì lạ công ty ký hợp đồng thuê nhà nhưng không có dấu

Tôi thuê nhà của một người, nhưng khi ký hợp đồng thì hợp đồng đó không có công chứng, phần ghi tên người cho thuê lại là tên của công ty người đó lập ra, không có dấu

Tìm hướng giải quyết cho hơn một nghìn giáo viên dôi dư ở Thanh Hóa

Liên quan tới việc hơn một nghìn giáo viên bị cắt hợp đồng lao động dẫn đến thất nghiệp trong thời gian qua, ông Nguyễn Đức Quyền, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa giao Sở Nội vụ tìm hướng giải quyết.