hợp tác chiến lược

Cập nhập tin tức hợp tác chiến lược

Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng thăm, làm việc tại Hàn Quốc

Ngày 1/4/2024, trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Hàn Quốc, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng đã có chuyến thăm và làm việc với Tỉnh trưởng tỉnh Jeonbuk và Thị trưởng thành phố Naju, tỉnh Jeonlanamdo ở Tây Nam Hàn Quốc.

T&T Group hợp tác chiến lược với tập đoàn Top 10 của Hàn Quốc

Tập đoàn T&T Group đã ký kết biên bản hợp tác chiến lược với DB Group - một trong những tập đoàn kinh tế hàng đầu của Hàn Quốc nhằm xúc tiến đầu tư kinh doanh trong nhiều lĩnh vực tại Việt Nam, trong đó có bảo hiểm.

VNPT sẽ thúc đẩy chuyển đổi số cho T&T Group

T&T Group và VNPT đã ký thỏa thuận chiến lược để tận dụng, phát huy và cộng hưởng thế mạnh của mỗi bên trong các lĩnh vực hoạt động.

PhucBinh Group và Uniview ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

PhucBinh Group và Uniview sẽ ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của nhau, nhằm khai thác tối đa tiềm năng, cũng như tạo hiệu quả kinh doanh

HCL Technologies và HANCOM công bố quan hệ hợp tác chiến lược nhằm nâng cao các giải pháp công nghệ

HCL Technologies, công ty công nghệ toàn cầu và HANCOM, công ty phần mềm tiên phong tại Hàn Quốc, ký kết hợp tác chiến lược nhằm chia sẻ giải pháp công nghệ phần mềm tiên tiến và thiết lập đầu mối chung để mở rộng thị trường quốc tế.

DAT ký kết hợp tác chiến lược cùng Sungrow

Ngày 2/6/2020, Công ty TNHH Kỹ thuật Đạt (DAT) đã ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược cùng Công ty Sungrow Power Supply (Sungrow) tại trụ sở chính của DAT.

Vinaconex ‘bắt tay’ với đối tác ngoại

Ngày 5/3/2019 tại Hà Nội, Vinaconex và CPG International (trực thuộc Tập đoàn CPG tại Singapore) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược.

Phú Long ‘bắt tay’ Microsoft đẩy mạnh số hóa doanh nghiệp

Công ty Phú Long cùng Microsoft Việt Nam chính thức công bố hợp tác chiến lược về mặt công nghệ, nhằm đẩy nhanh tiến trình số hóa doanh nghiệp của Phú Long.

Novaland hợp tác chiến lược với các thương hiệu danh tiếng quốc tế

Tập đoàn Novaland ngày 6/12 đã ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn toàn cầu Minor Hotels trong việc quản lý vận hành 7 khách sạn và ký với Công ty Greg Norman Golf Course Design phát triển 4 sân golf

SHB hợp tác chiến lược với 2 định chế tài chính quốc tế tại Nga

Ngày 6/9/2018, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin đã chứng kiến Lễ trao thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa SHB với Ngân hàng Đầu tư Quốc tế (IIB) và Ngân hàng Hợp tác Kinh tế Quốc tế (IBEC).