hợp tác quốc tế

Cập nhập tin tức hợp tác quốc tế

Cơ hội rộng mở tại thị trường nước ngoài cho doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam

Đại diện Bộ TT&TT và các bộ, ngành, tổ chức dự hội nghị hợp tác số toàn cầu lần hai đều cho rằng doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam đang có nhiều điều kiện thuận lợi, cơ hội rộng mở để hợp tác, đầu tư sang thị trường nước ngoài.

Việt Nam phối hợp với Úc huấn luyện kỹ năng ứng cứu sự cố an toàn thông tin

Quy trình ứng phó cùng kỹ năng sử dụng các công cụ để xử lý sự cố an toàn thông tin mạng cơ bản là nội dung được 2 chuyên gia CyberCX (Úc) trang bị cho cán bộ kỹ thuật thuộc mạng lưới ứng cứu sự cố của Việt Nam.

Quảng Ngãi sẵn sàng hợp tác quốc tế, thu hút đầu tư

Được đánh giá là địa phương còn nhiều dư địa phát triển, Quảng Ngãi có cơ hội trở thành lựa chọn ưu tiên của các đối tác quốc tế trong thời gian tới.

ASEAN thúc đẩy hợp tác trong quản lý rủi ro thiên tai

Từ ngày 8 - 13/10, Việt Nam sẽ tổ chức Hội nghị Bộ trưởng ASEAN về Quản lý thiên tai (AMMDM) lần thứ 11.

Trung Quốc nhiều năm liền là đối tác thương mại lớn nhất của Việt Nam

Trong các nước ASEAN, Việt Nam luôn là quốc gia tham dự CAEXPO với quy mô doanh nghiệp đông nhất, diện tích và số lượng gian hàng trưng bày hàng hóa lớn nhất tại tất cả các kỳ hội chợ trực tiếp.

Kỳ vọng doanh nghiệp lớn Hàn Quốc đầu tư tỷ USD vào Việt Nam

Các doanh nghiệp Hàn Quốc vẫn đang hướng vào Việt Nam mạnh mẽ. Các khoản đầu tư từ vài trăm triệu USD đến cả tỷ USD sẽ được các doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư vào Việt Nam thời gian tới.

Sinh viên PTIT sẽ được ưu tiên tuyển dụng vào Samsung

Nguồn nhân lực của PTIT làm việc tại Samsung thông qua chương trình hợp tác giữa 2 bên là một trong những nhân tố góp phần cho sự phát triển của Samsung tại Việt Nam.

KoCham và NovaGroup hợp tác nâng cao chất lượng dịch vụ

Ngày 27/12, Hiệp hội Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc tại TP.HCM (KoCham) và NovaGroup vừa ký kết hợp tác đồng hành cùng nhau trên nhiều lĩnh vực.

Phát Đạt nâng tầm hợp tác với đối tác bất động sản Nhật Bản

Tháng 12/2021, Phó Chủ tịch Tập đoàn Samty (Nhật Bản) đã đích thân sang Việt Nam, trải qua quá trình cách ly sau nhập cảnh và có chuyến viếng thăm, làm việc với CTCP Phát triển BĐS Phát Đạt (PDR) tại Việt Nam.

Việt Nam sẽ chuyển mạnh sang làm sản phẩm, dịch vụ “Make in Vietnam”

Nhấn mạnh định hướng phát triển để Việt Nam trở thành nơi tốt nhất cho các doanh nghiệp công nghệ, đại diện lãnh đạo Bộ TT&TT cũng cho biết, Việt Nam sẽ chuyển mạnh từ gia công, lắp rắp sang làm sản phẩm, dịch vụ theo hướng “Make in Vietnam”.

VNCS đặt mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ an toàn thông tin hàng đầu

VNCS Global là doanh nghiệp trong lĩnh vực an toàn thông tin tại Việt Nam có sự đầu tư của đối tác nước ngoài, đặc biệt là đối tác từ Nhật Bản, quốc gia nổi tiếng là kỹ lưỡng trong việc tìm kiếm đối tác liên doanh và đầu tư.

Nhật hỗ trợ tăng cường dịch vụ phục hồi chức năng ở Thừa Thiên Huế và Quảng Trị

 JICA và tổ chức phi chính phủ Humanity & Inclusion (HI) ký thỏa thuận hợp tác về việc phái cử tình nguyện viên quốc tế làm việc tại bệnh viện ở Thừa Thiên Huế và Quảng Trị.

Hợp tác quốc tế nâng cao năng lực ngành khí tượng thủy văn

 Tổng cục Khí tượng Thủy văn phối hợp với Ngân hàng Thế giới (WB) tổ chức Hội nghị các đối tác phát triển ngành khí tượng thủy văn (KTTV) tại Việt Nam.

Bộ trưởng Giáo dục: Hội nhập giáo dục bắt đầu từ tiếp cận của công dân toàn cầu

Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phùng Xuân Nhạ cho rằng, hợp tác quốc tế trong giáo dục không chỉ là bao nhiêu suất học bổng mà mấu chốt là hội nhập về tư duy giáo dục.