cửa hàng xăng dầu

Cập nhập tin tức cửa hàng xăng dầu

Tổng cục Thuế: Chỉ còn hơn 100 cửa hàng chưa phát hành hóa đơn điện tử bán lẻ xăng dầu

Đến ngày 29/3, toàn quốc đã có 15.762 cửa hàng bán lẻ xăng dầu thực hiện phát hành hoá đơn điện tử từng lần bán hàng, đạt khoảng 98,9%. Còn khoảng trên 100 cửa hàng chưa thực hiện.

Từ 1/7, Petrolimex phát hành hóa đơn điện tử ngay sau từng lần bán

Từ ngày 1/7/2023, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) phát hành hóa đơn điện tử ngay sau từng lần bán hàng tại hệ thống gần 2.700 cửa hàng xăng dầu trên phạm vi toàn quốc.

TP.HCM: Vẫn còn tình trạng cây xăng đóng cửa, chờ giải thể

Tình hình kinh doanh xăng dầu tại TP.HCM ổn định, không có tình trạng găm hàng, bán không đúng giá niêm yết. Tuy nhiên vẫn còn một số cửa hàng đang tạm ngưng hoạt động.

Hết thời làm cây xăng?

Thời đua mở cây xăng là lãi đậm nhờ chiết khấu cao đã qua. Giờ đây, nhiều cửa hàng bán lẻ xăng dầu đang tính chuyện đóng cửa vì thua lỗ do chiết khấu bất hợp lý mà vẫn phải gồng mình bán.

Vì sao 4 cửa hàng ngừng kinh doanh xăng dầu, trả lại giấy phép?

Cục Quản lý thị trường TP.HCM vừa thông tin về trường hợp 4 cửa hàng xăng dầu trên địa bàn thành phố tạm ngưng hoạt động, chờ giải thể.

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên: Giá xăng dầu Việt Nam thấp nhất thế giới!

Theo Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên, giá xăng dầu của Việt Nam hiện nay duy trì trong ngưỡng từ 21-25 nghìn đồng/lít, có thể nói là thấp nhất khu vực, thậm chí là thấp nhất thế giới (trừ Malaysia).

Đi 5 cây xăng mới đổ được 200.000 đồng, nhiều cửa hàng đóng cửa

Nhiều người bày tỏ bức xúc khi nhiều cây xăng ở TP.HCM, TP. Thủ Đức, Đồng Nai, Bình Dương chỉ bán xăng cho khách chừng 20.000-30.000 đồng một lượt; thậm chí nhiều cửa hàng treo biển ngừng bán.

Cây xăng khan hàng, Bộ nói đủ: Thị trường xăng dầu đang lệch pha

Những diễn biến trên thị trường xăng dầu suốt một tháng qua cho thấy việc các cây xăng khan hàng là có thật, nhưng báo cáo của Bộ Công Thương cho rằng nguồn cung đủ. Vậy vì sao người dân vẫn không đổ được xăng dầu?

Tước giấy phép 'ông lớn' Saigon Petro, thị trường xăng dầu vẫn tấp nập

Nhận thông báo bị tước giấy phép kinh doanh nhưng nhiều cửa hàng thuộc Saigon Petro tại TP.HCM hôm nay vẫn hoạt động bình thường. Kể cả khi đóng cửa hệ thống cửa hàng của DN này, thị trường xăng dầu TP.HCM không bị xáo trộn.

7 DN đầu mối xăng dầu bị tạm rút giấy phép sắp hết 'án phạt'

Đến ngày 29/8, cơ quan quản lý sẽ hoàn thành trả giấy phép cho 5/7 doanh nghiệp đầu mối xăng dầu bị tạm rút giấy phép.

Càng bán càng lỗ, bán lẻ xăng dầu thấy bị bỏ quên

Càng bán càng lỗ nhưng đại lý vẫn phải mở cửa bán xăng dầu, bởi nếu đóng cửa sẽ bị cơ quan chức năng rút giấy phép.

Khan hàng, thua lỗ, nhiều cây xăng ‘khóc ròng’ muốn đóng cửa

Sau kỳ điều hành giá xăng dầu ngày 22/8, nhiều cây xăng tư nhân đồng loạt nhận được thông báo chiết khấu giảm còn 0 đồng. Thậm chí, tại một số vùng, chiết khấu được thông báo ở mức âm 300 đồng - âm 500 đồng/lít xăng dầu.

7 DN đầu mối xăng dầu bị tước giấy phép, nhiều ông lớn "ngồi trên đống lửa"

Theo thông tin của Bộ Công Thương, hiện có 7 doanh nghiệp đầu mối kinh doanh xăng dầu bị tước giấy phép hoạt động.

Xử lý cửa hàng xăng dầu nếu để hết xăng 2 ngày

Bộ trưởng Công Thương chỉ đạo nếu doanh nghiệp để xảy ra tình trạng thiếu xăng dầu kéo dài đến ngày thứ 2 sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định.

Tung quân đi ghi hình hơn 100 điểm bán, cửa hàng xăng dầu

Thanh tra Sở Công Thương TP.HCM đã kiểm tra các đơn vị phân phối lớn, cử lực lượng tỏa ra các quận, huyện để chụp ảnh, ghi hình hơn 100 cửa hàng xăng dầu.

Xăng Ron 95 chưa về kịp, một số cửa hàng chỉ còn dầu để bán

Một số điểm bán xăng tại TP.HCM thiếu xăng Ron 95 để bán nhưng cửa hàng vẫn mở hoạt động kinh doanh bình thường và chờ nhập xăng để tiếp tục kinh doanh.

Đáng sợ xăng giả, xăng A83 biến thành A95 lừa người tiêu dùng

Xăng A83 nhưng được hô biến thành A95 để bán cho người tiêu dùng, mỗi lít xăng giả được bán ra, cửa hàng xăng dầu có thể thu lợi ít nhất từ 2000- 3000 đồng. Hàng loạt cây xăng từng được mời chào mua xăng loại này để bán.

Kỹ nghệ gắn chip, ăn cắp xăng của hàng xăng Hà Nội

Không mấy ai ngờ rằng, số bị can được cho là có liên quan đến hành vi ăn cắp xăng lại đông như vậy, nhất là trong đó lại có cả Cửa hàng trưởng, 2 Trưởng ca... và thủ đoạn quá tinh vi.