hose

Cập nhập tin tức hose

Sếp lớn HoSE bất ngờ nghỉ việc để đi du học

Với sự vắng mặt của ông Trung, sở giao dịch chứng khoán lớn nhất cả nước (HoSE) hiện chỉ còn 2 thành viên trong ban điều hành là bà Trần Anh Đào và bà Ngô Viết Hoàng Giao.

Chứng khoán bị bán tháo, HoSE lên tiếng trước tin đồn lãnh đạo từ chức

HoSE- Sở giao dịch chứng khoán lớn nhất cả nước - khẳng định thông tin lan truyền lãnh đạo HoSE từ chức là thất thiệt. Việc kiểm thử vận hành hệ thống KRX vẫn theo kế hoạch.

Cổ phiếu SHB lọt rổ chỉ số VN30

Cổ phiếu SHB của Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội đã lọt vào rổ chỉ số VN30 trên sàn giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE). Danh mục chính thức có hiệu lực từ 7/8/2023.

Ông Lê Hải Trà bị buộc thôi việc: Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM có lãnh đạo mới

Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) giao bà Phó Tổng giám đốc Trần Anh Đào phụ trách điều hành HOSE từ 20/5, thay cho Tổng Giám đốc Lê Hải Trà mới bị kỷ luật.

HOSE một thời sóng gió: Nghẽn mạng 'sập sàn' đến lãnh đạo bị kỷ luật

Năm 2021, Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM - HoSE đạt lợi nhuận kỷ lục cao nhất trong 21 năm. Tuy nhiên, trong năm qua, đơn vị này cũng gây ra nhiều bê bối liên quan đến giao dịch, khiến các nhà đầu tư bức xúc.

Dưới quyền ông Lê Hải Trà, HoSE chi gần 500 tỷ để giám sát thị trường

Tổng chi phí trong năm 2021 của HoSE dưới thời ông Lê Hải Trà là 701,34 tỷ đồng, tăng xấp xỉ 95% so với năm 2020. Đáng chú ý, chi phí giám sát thị trường có tỷ trọng lớn nhất trong cơ cấu chi phí, chiếm 70,6% tương ứng 494,86 tỷ đồng,

Có nhân viên F0, HoSE duy trì hoạt động theo kịch bản mới

Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HoSE) sáng 9/8 cho biết, sở chuyển sang hoạt động theo kịch bản mới sau khi phát hiện một số ca dương tính với SARS CoV-2 tại văn phòng của HoSE vào cuối tuần qua.

Hé lộ mức lương ban lãnh đạo sàn chứng khoán TP.Hồ Chí Minh

7 thành viên trong đội ngũ quản lý Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HoSE) nhận khoảng 4,4 tỷ đồng tiền lương cùng hơn 300 triệu tiền thưởng, thu nhập khác trong năm 2020.

Hai tuần sóng gió trên HoSE

Từ đầu tháng 6, nhà đầu tư không chỉ chứng kiến biến động của thị trường chứng khoán mà còn ghi nhận cả những sự cố giao dịch trên HoSE khi nghẽn lệnh diễn ra thường xuyên.

Quyết định thanh tra sàn chứng khoán TP. HCM

Tối 10/6, Bộ Tài chính phát đi thông tin cho biết đã ra quyết định thanh tra hành chính với Sở giao dịch chứng khoán TP. HCM (Hose).

Sàn HOSE sẽ nâng cấp bằng hệ thống của Việt Nam hay Hàn Quốc?

Đây là câu hỏi được nhiều người đặt ra trong bối cảnh cả 2 dự án nâng cấp sàn HOSE của Việt Nam và Hàn Quốc đều đang trong quá trình thử nghiệm trước khi đi đến quyết định triển khai. 

 

Tỷ USD tắc nghẽn kéo dài: Hứa xong vẫn tắc, tắc xong lại hứa

Thị trường chứng khoán chứng kiến những phiên tụt giảm mạnh trong bối cảnh tình trạng tắc nghẽn tiếp tục xảy ra. Đây là vấn đề diễn ra nhiều năm qua, cơ quan quản lý hứa xử lý nhưng rồi vẫn như cũ.

Sàn chứng khoán nghẽn lệnh, nhà đầu tư bán mù: Cơn đau bao giờ mới dứt?

Nhiều nhà đầu tư chứng khoán Việt đã liên tục rơi vào cảnh bất an, thậm chí phải bán tháo cổ phiếu bởi tình trạng nghẽn lệnh và chậm cập nhật giá trên các bảng hiển thị. 

Chục nghìn tỷ bị bịt mắt, mua bán 'mù' giữa thời 4.0

Nhà đầu tư bày tỏ thái độ bức xúc, chán nản trước cách thức vận hành và hoạt động của Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM (HoSE) thời gian gần đây.

Hợp nhất 2 sàn chứng khoán, 170 tỷ USD quy về một mối

Câu chuyện hợp nhất 2 sàn chứng khoán đã đi đến hồi kết sau khi Thủ tướng quyết định thành lập Sở Giao dịch Chứng khoán Việt Nam (VNX) với vốn điều lệ 3.000 tỷ đồng, đặt trụ sở tại Hà Nội.

Ngân hàng chuyển sàn, nguồn hàng tỷ USD tạo cơn sóng mới

Hàng loạt ngân hàng chuyển sàn sang niêm yết trên HOSE đã tạo nên làn sóng mới cho chứng khoán Việt Nam. Một nguồn hàng mới trị giá hàng tỷ USD kích hoạt tăng giá cho chứng khoán Việt hậu Covid-19.

Uẩn khúc sau cú bốc hơi 150 tỷ, Rạng Đông trước nghi vấn lớn

Hơn 10 ngày sau vụ cháy kinh hoàng, Bóng đèn Rạng Đông vẫn chưa có báo cáo về thiệt hại tới cơ quan quản lý về chứng khoán. Có nhiều khuất tất tại doanh nghiệp có nhà máy nằm tại khu đất vàng ngay giữa Thủ đô.

Hôm nay 25/1, HOSE giao dịch trở lại sau sự cố 'sập sàn'

Thống báo từ Sở GDCK TP.HCM (HOSE) cho biết, sàn sẽ giao dịch trở lại vào ngày 25/1 sau sự cố xảy ra vào ngày 22/1 vừa qua.

'Sập sàn' chứng khoán: Thiệt hại trăm tỷ chưa phải là đáng sợ nhất

Sự cố sập sàn chứng khoán HOSE có thể gây thiệt hại khá lớn về cả tiền bạc và niềm tin. Thực tế sự cố là gì, nguyên nhân tại sao và cách khắc phục hậu quả như thế nào là điều mà các NĐT đang chờ đợi.

Trong cơn thăng hoa Bầu Đức thoáng buồn, Bầu Hiển bứt phá

Niềm vui đến với ông Đoàn Nguyên Đức (Bầu Đức) khá ngắn ngủi trong khi đó Bầu Hiển đang thăng hoa trong những ngày sôi động nhất.