Hot boy

Cập nhập tin tức Hot boy

Chàng trai bán thịt lợn được fan nữ hâm mộ, xin chụp ảnh vì quá đẹp trai

Anh chàng bán thịt bỗng nhiên nổi như cồn khắp mạng xã hội nhờ một số hình ảnh được chia sẻ lên Internet khiến nhiều fan nữ tìm đến quầy hàng chụp ảnh, check in.

Hot boy bóng chuyền cao 1m90 khiến fan nữ 'liêu xiêu'

Quản Trọng Nghĩa được cư dân mạng ưu ái gọi là hot boy bóng chuyền nhờ sở hữu gương mặt điển trai cùng chiều cao ấn tượng 1m90.

Dàn cầu thủ điển trai tại SEA Games 31

Tuấn Tài, Duy Cương, Ikhsan Fandi, Jonathan Khemdee hay Javier Gayoso là những cầu thủ có ngoại hình sáng, được chú ý tại SEA Games.

9X Đồng Nai muốn trở thành người có ảnh hưởng tích cực đến giới trẻ

"Việc học cách để trở thành một người đàn ông thực thụ, được mọi người biết tới, trở thành người có ảnh hưởng tích cực với giới trẻ là lý do để tôi tự tin ghi danh cuộc thi này", Minh Kha nói.

Chàng trai 'mặt rắn' nổi tiếng bây giờ ra sao?

Lưu Tử Thần từng gây sốt cộng đồng mạng với khuôn mặt dao kéo quá đà và những phát ngôn gây sốc của mình.

Vùng đất ở Tây Tạng lột xác nhờ chàng trai chăn bò

Sự nổi tiếng bất ngờ của Trát Tây Đinh Chân đã giúp huyện nông thôn hẻo lánh Lý Đường được nhiều người biết đến và thay đổi đáng kể.

'Hot boy hàng không' mới nổi hút fans nhờ vẻ đẹp tự nhiên giản dị, ấm áp

Chàng trai 9X bất ngờ gây sự chú ý với cộng đồng mạng nhờ khoảnh khắc khoe góc nghiêng thần thái khi làm tiếp viên hàng không. Anh chia sẻ những bí mật về nghề này.

Lập 14 tài khoản Facebook, 'hotboy' thực hiện màn lừa ngoạn mục

Mang gương mặt khả ái của một “hotboy”, tạo lập 14 tài khoản Facebook, Nguyễn Hiểu Phong, ở Hải Dương đã thực hiện màn lừa ngoạn mục.

Chàng trai xứ Thanh thành công khi tự học marketing online

Ngoài vẻ điển trai, Nguyễn Văn Thành (Thanh Hóa) còn được yêu mến bởi tài năng về marketing của mình khi tuổi còn khá trẻ.

Chàng trai chăn bò bỗng dưng nổi tiếng vì đẹp trai

Cuộc đời chàng trai Tây Tạng đã rẽ sang một trang mới khi những hình ảnh về cậu vô tình được lan truyền trên mạng xã hội.

Nam sinh gầy gò của Đường lên đỉnh Olympia 'lột xác' bảnh bao sau 7 năm

Cách đây 7 năm, Tiến Đạt từng giành vòng nguyệt quế của Đường lên đỉnh Olympia.

9X cover 'Cự tuyệt' của Hồ Ngọc Hà khiến giới trẻ thích thú

Trương Ngọc Sơn - chàng hotboy 9X đăng clip cover bài hát "Cự tuyệt" của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, thu hút hàng nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ trên mạng xã hội.

9X Việt du học Hàn Quốc đẹp trai như 'soái ca' Kpop

Hình ảnh của nam sinh Nguyễn Sỹ Vương được đăng tải trên một số diễn đàn ngay lập tức nhận được sự chú ý từ nhiều người.

Nam sinh điển trai thu hút sự chú ý trong kỳ thi tốt nghiệp THPT

Chí Thành nhận được sự quan tâm, chú ý của dân mạng với hình ảnh có phần chững chạc, trưởng thành cùng nụ cười tươi cuốn hút trong ngày thi tốt nghiệp THPT năm nay.

Ngô Quyền Linh: Nam sinh 16 tuổi sở hữu giọng hát khiến giới trẻ yêu thích

Ngô Quyền Linh - nam sinh 16 tuổi sở hữu kênh Youtube hơn 300 ngàn lượt theo dõi, MV cover hút hàng triệu view.

4 hot boy vô tình tắt app làm đẹp, lộ mặt mộc khiến fan thất vọng

Mạc Phi, Thất Hạc, Triết Hứa... là loạt hot boy bị fan quay lưng sau khi lộ ảnh chụp lén hay gương mặt thật trên sóng livestream, chương trình truyền hình.

Hot boy lai Việt - Scotland cao 1m85, sở hữu cơ bụng '6 múi'

Nguyễn Stephen Bradley Huy có ba là người Scotland còn mẹ gốc Việt, anh cao 1m85, sở hữu gương mặt điển trai, đôi mắt sâu đầy cuốn hút.

'Nam thần' 16 tuổi mang dòng máu Việt - Úc, cao gần 2m và giỏi thể thao

Mang trong mình hai dòng máu Việt Nam - Australia, Bình John sở hữu gương mặt điển trai và đặc biệt có chiều cao gần 2m dù mới 16 tuổi. 

Hot boy bóng rổ và những chàng trai cao trên 1,90 m

Trong khi Quản Trọng Nghĩa được chú ý vì có chiều cao nổi bật, Hoàng Nam và Nhikolai Đinh là những người mẫu sở hữu ngoại hình ưa nhìn.

Hot boy bỏ nghề tiếp viên hàng không, về bán hàng ăn với bố mẹ

'Điều quan trọng nhất là bạn không làm nó chỉ để gây ấn tượng với người khác' - Walter Tay, ông chủ quán ăn người Singapore chia sẻ.