Hot Face

Cập nhập tin tức Hot Face

Nước mắt người mẹ lao công có con nhận học bổng Harvard 7 tỉ

Trong suốt buổi trò chuyện với chuyên mục Hotface, mẹ của nữ sinh Diệu Liên - người được nhận học bổng 7 tỉ từ ĐH Harvard đã khóc rất nhiều.

BTV Thu Hà bản tin thời sự 19h tiết lộ chuyện tình yêu

Làm báo và yêu một người cũng làm báo, BTV Thu Hà đã có những tiết lộ về tình yêu của mình trong chuyên mục Hotface.

Hôn nhân của danh hài Phú Quý và vợ kém 20 tuổi

Danh hài Phú Quý tự nhận mình đào hoa. Tuy nhiên kể từ ngày ông gặp người vợ kém 20 tuổi đã biết giữ mình hơn.

Nữ game thủ xinh đẹp của cộng đồng 3Q 360mobi

Sinh năm 1998, biệt danh Thỏ Điên, thích du lịch, tìm hiểu văn hóa bốn phương, ăn hoài không mập nổi, chơi game cực giỏi…. Đó là tất cả những gì về cô nàng Lê Thanh Trang, hiện đang là "hot face" của ứng dụng live stream 360Live 360mobi.

"Ông trùm" Hoàng Dũng kể về người vợ bí ẩn

"Vợ tôi không phải mối tình đầu. Chúng tôi đến với nhau có quá trình tìm hiểu đến thời điểm tôi nhận thấy đó là mẫu phụ nữ phù hợp với mình thì cưới, chỉ thế thôi" - NSND Hoàng Dũng nói.

Cú điện thoại và món quà lạ từ Mỹ gửi "ông trùm" Phan Quân

Những câu chuyện thú vị về các học trò nổi tiếng Việt Anh,  Hoàng Thùy Linh cùng các món quà độc đáo cho vai diễn "ông trùm" Phan Quân sẽ được NSND Hoàng Dũng chia sẻ trong Hotface.

NSND Lan Hương kể về mẹ chồng, về chồng và lúc "lạc lối"

"Tôi sống cùng mẹ chồng 9 năm trong đó có 5 năm bà bị tai biến nằm liệt. Tôi vẫn nhớ những lúc nằm ốm, bà bảo: "Chị về nấu tôi còn ăn được''. Bà yêu quý tôi như con đẻ" - NSND Lan Hương nói.

NSND Lan Hương vống cát sê và cấp cứu ở "Sống chung với mẹ chồng"

Là khách mời trong chuyên mục Hotface, NSND Lan Hương chia sẻ những câu chuyện hậu trường như từng phải đi cấp cứu, từng chịu nỗi đau mất người thân khi đóng phim "Sống chung với mẹ chồng".

Công Lý tiết lộ về bạn gái mới làm báo kém 15 tuổi

Ngọc Hà - bạn gái mới của nghệ sĩ Công Lý làm nghề báo, sở hữu gương mặt ưa nhìn, vóc dáng thanh mảnh cao ráo. Là khách mời trong chuyên mục Hotface, Công Lý lần đầu tiên tiết lộ việc cưa đổ và yêu bạn gái kém 15 tuổi.

Công Lý nói về Thảo Vân, về bố và những tiếc nuối

Là khách mời cho chuyên mục Hotface, nghệ sĩ Công Lý đã có những trải lòng về MC Thảo Vân, về bố, về sự nghiệp và cả nhưng tiếc nuối trong đời sống.

Chuyện tình kỳ diệu cặp công an nên duyên nhờ bức ảnh trên mạng

''Chồng nhỏ tuổi hơn tôi, ban đầu cũng xưng chị - em, sau này chuyển qua xưng anh em. Đi đâu mọi người cũng chọc, nhiều lúc tôi cũng thấy ngại ngại, nhưng đó là nhân duyên" - nữ công an Lệ Quyên nói.

Nữ công an xinh đẹp kể chuyện triệt phá 20 vụ án ma túy

Lệ Quyên - "Bông hồng thép" tiêu biểu PC 47 lực lượng Công An TP.HCM 8 năm qua cùng các đồng nghiệp đã triệt phá gần 20 chuyên án, vụ án về ma túy, heroin,..

Tuấn Hưng và câu chuyện xúc động với hai cô bé bị ung thư

Là khách mời của chuyên mục Hotface tháng này, ca sĩ Tuấn Hưng đã có những tâm sự xúc động xung quanh câu chuyện đi làm từ thiện, đặc biệt những ký ức day dứt về hai cô bé tên Hoài và Hiếu đều bị ung thư.

Tuấn Hưng chống đẩy và biểu cảm gương mặt 5 sắc thái

Trước lời đề nghị của độc giả trong chương trình Hotface sáng 15/3, ca sĩ Tuấn Hưng đã không ngại ngần thể hiện màn chống đẩy. Ở phần trắc nghiệm, hỏi thẳng trả lời thật, nam ca sĩ cũng thể hiện biểu cảm gương mặt 5 sắc thái khác nhau.

Tuấn Hưng gọi điện cho Duy Mạnh để giải quyết mâu thuẫn

Tuấn Hưng đã gọi điện cho Duy Mạnh để giải quyết mâu thuẫn. Và nam ca sĩ đã nói những gì với Duy Mạnh, câu trả lời đã có trong phần trò chuyện với Hotface.

Tuấn Hưng bị vợ bắt quả tang có tin nhắn của cô gái khác

Tuấn Hưng đã có những câu trả lời bất ngờ liên quan đến vợ. Anh lần đầu tiên thú nhận từng bị vợ bắt quả tang điện thoại có tin nhắn của cô gái khác.

Cuộc sống khổ cực, bệnh tật của vợ chồng 40 năm vớt xác, cứu người

Hơn nửa đời người sống bằng nghề sông nước, cuộc sống của vợ chồng ông Ba Chúc đến giờ vẫn còn nhiều khó khăn. Mấy năm nay, khi vợ bị bệnh tiểu đường sức khỏe suy giảm, gánh nặng trên vai ông Ba Chúc thêm chồng chất.

Ly kỳ chuyện người đàn ông 40 năm vớt xác trên sông Sài Gòn

40 năm neo ghe trên dòng sông Sài Gòn, ông Ba Chúc - nhân vật trò chuyện của Hotface tuần này là khắc tinh của thần chết khi đã hàng trăm lần cứu sống, vớt thi thể của những người xấu số.

Vũ Minh Tuấn kể về "vợ hai" hotboy Huy Toàn, Tuấn Hưng

Là khách mời trong chuyên mục Hotface, quả bóng đồng Vũ Minh Tuấn đã có những chia sẻ thành thật về "vợ hai" hotboy Huy Toàn và câu chuyện với nam ca sĩ Tuấn Hưng.

Tiết lộ vợ 9x xinh đẹp của quả bóng đồng Minh Tuấn

Không chỉ gặt hái được thành công trong sự nghiệp bóng đá, quả bóng đồng Vũ Minh Tuấn còn đang có cuộc sống hạnh phúc với người vợ trẻ 9x kém anh 3 tuổi rất xinh đẹp cùng hai người con đáng yêu.