hot TikToker

Cập nhập tin tức hot TikToker

Chàng shipper 'ma xó' thành TikToker ẩm thực, biết mọi ngóc ngách Thủ đô

Được mệnh danh là 'ma xó', Nguyễn Trần Phong Vũ rành mọi ngóc ngách Hà Nội và trở thành một TikToker ẩm thực được yêu thích.

Dàn hot TikToker đẩy xe rùa đi hỏi vợ cho bạn gây sốt mạng xã hội

Chú rể Văn Phúc cho biết, đội hình đặc biệt đẩy xe rùa chở sính lễ trong đám hỏi đều là những anh em bạn bè thân thiết cùng hoạt động trên mạng xã hội.

Anh chồng mê nấu ăn cho vợ, có hôm đi 3 chợ, vào 2 siêu thị mới mua đủ đồ

Tận dụng ưu điểm “nấu ăn cho vợ mỗi ngày”, anh chồng gốc Hoa lập kênh TikTok riêng, chia sẻ công thức nấu ăn và được nhiều người yêu thích.

Nhà sư ‘hot TikToker’: Khi cận kề cái chết mới thấy cuộc sống thật vô thường

Sau gần 6 năm tu học, Đại đức Thích Bổn Đăng đến với giới trẻ, tải đạo qua kênh TikTok cá nhân và khá thành công nhờ sự hấp dẫn của nội dung. Hiện, nhà sư Bổn Đăng sở hữu kênh TikTok với hơn 360.000 người theo dõi.

Phiên chợ OCOP 4.0: Một buổi livestream thu hút 520 nghìn người xem

Chỉ trong buổi sáng, 32 phiên livetream bán sản phẩm OCOP của các Tiktoker và người nông dân đã thu hút 552.000 người xem, đem về doanh thu 340 triệu đồng.

9X từ bỏ tất cả, về quê giúp mẹ vượt qua trầm cảm bằng TikTok

Nhờ làm các clip quảng bá nông sản trên TikTok, 9X An Giang đã giúp mẹ tìm lại nụ cười sau gần 30 năm sống thu mình không chịu giao tiếp cùng ai.

Thạc sĩ livestream bán hàng, vượt mặc cảm mở đường mới cho nông dân

Chảo Thị Yến từng sợ khi mọi người nói có bằng thạc sĩ nước ngoài cũng chỉ livestream bán hàng. Song, 9X người Dao Tuyển này đã vượt qua mặc cảm và đang mở ra con đường mới cho người nông dân quê mình.

9X bỏ việc lương cao về quê bán nông sản, lần đầu livestream chốt ngàn đơn hàng

Có 2 bằng đại học, làm công việc cho thu nhập cao, Nguyễn Thị Tường Thảo bất ngờ bỏ phố về quê. Lần đầu livestream bán nông sản quê nhà, Thảo chốt cả ngàn đơn hàng.

Một phiên chốt 800 triệu tiền hàng, cô gái dạy nông dân livestream bán nông sản

Trào nước mắt khi biết mình là đại diện Việt Nam duy nhất được TikTok vinh danh tại Đông Nam Á, TikToker Trần Phương Dung nhớ thời gian đầu livestream nói khàn cả giọng chỉ có 5 người xem… cho đến phiên vạn người xem.

Món ‘phụ kiện’ các hot TikToker mê mẩn hè này

Mùa hè đến, để sẵn sàng cho những chuyến đi, TikToker Mèo Sao Hỏa và Fanny Trần đều sắm ngay cho mình một “món phụ kiện” cực hot với nhiều tính năng vượt trội, cùng hướng tới những trải nghiệm thú vị.

Chăm bố 73 tuổi, chàng trai Sơn La nhận triệu lượt xem trên TikTok

Chăm bố già 73 tuổi và trò chuyện hài hước với ông mỗi ngày, anh con trai nhận triệu lượt xem trên TikTok. Những video anh đăng tải nhận được sự hưởng ứng tích cực từ người xem về tình cảm cha con.

Hot TikToker xứ Nẫu tiết lộ bí quyết để được mẹ chồng yêu quý

Hot TikToker “Dân Bùi xứ Nẫu” tiết lộ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, chia sẻ bí quyết sống chung, được mẹ chồng yêu quý.