Thiết kế gọn nhẹ, linh hoạt cho mọi không gian

Xu hướng thay đổi vị trí làm việc của nhân viên trong công ty sau mỗi quý nhằm thúc đẩy tinh thần, cảm hứng sáng tạo trong công việc ngày càng phát triển. Đây là xu thế đang được các doanh nghiệp, doanh nhân trẻ ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, mỗi lần thay đổi vị trí kéo theo nhiều “điều đau đầu” khi phải dịch chuyển những bộ máy tính để bàn, thùng CPU cồng kềnh, xử lý dây điện chằng chịt…

Với HP Slim Desktop S01, điều này dễ dàng được giải quyết với thiết kế nhỏ gọn. Chiều dài sản phẩm khoảng 30cm, chiều rộng 9,5cm, khối lượng chỉ 3kg, dễ dàng và nhẹ nhàng trong việc di chuyển, thay đổi vị trí tùy thích. HP Slim Desktop S01 còn linh hoạt cho những không gian hạn chế. Chiếc CPU này có thể nằm gọn trên bàn làm việc như một tệp tài liệu, tiết kiệm diện tích, giải phóng không gian.

Không những vậy, việc di động từ nơi này đến nơi khác là điều dễ dàng với HP Slim Desktop S01. Chỉ với một động tác nhẹ nhàng, người dùng có thể bỏ chiếc HP Slim Desktop S01 này vào trong balo và đeo lên vai, mang đi khắp mọi nơi.

Đặc biệt, HP Slim Desktop S01 còn gây ấn tương với thiết kế hiện đại. Phần vỏ màu đen sang trọng, mặt trước là vân xám với họa tiết các hình khối độc đáo, cùng logo HP nổi bật. Các đường cạnh được thiết kế bo góc tạo cảm giác mềm mại, tinh tế song vẫn giữ được nét chuyên nghiệp. 

Cấu hình ấn tượng, mạnh mẽ

Nằm gọn trong bộ khung với chiều cao chỉ 27cm, các chuyên gia HP đã đặt vào trong CPU này những linh kiện tối ưu, mạnh mẽ, nhằm đem lại hiệu năng làm việc “đỉnh” nhất cho người dùng.            

Chiếc CPU này được trang bị bộ vi xử lý Intel® Core™ i5-12400 thế hệ mới nhất đến từ Intel, mang lại hiệu năng xử lý tốt với xung nhịp tối đa lên đến 4.4 GHz. 

Bộ nhớ trong RAM 8GB DDR4 3200MHz giúp cải thiện khả năng đa nhiệm của máy tính; tránh các tình trạng giật, lag hay crash khi người dùng đang phải làm việc trên nhiều tab trình duyệt và ứng dụng. 

Máy sử dụng ổ cứng 512GB SSD PCIe cho tốc độ đọc/ghi dữ liệu cao, do đó rút ngắn thời gian khởi động máy và các ứng dụng. Với dung lượng 512GB cũng cho phép người dùng thoải mái lưu trữ các dữ liệu mà không lo đầy bộ nhớ.

Bên cạnh đó, card đồ họa tích hợp Intel® UHD Graphics 730 sẽ giúp nâng cao khả năng xử lý hình ảnh của máy, giúp việc thực hiện các tác vụ đồ họa nhẹ nhàng trên Photoshop hay các ứng dụng chỉnh sửa nhanh chóng và mượt mà hơn.

Đa dạng cổng kết nối

Mặt trước của máy xuất hiện sẵn các cổng kết nối giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc kết nối với nhiều thiết bị, bao gồm: USB 3.1 Gen 1 Type-A, Headphone/ Microphone combo audio jack. Ngoài ra, còn có các cổng khác ở mặt sau của máy: USB 2.0 Type-A, HDMI, VGA, RJ45, Audio jack (Line-in, Line-out), PCIe X1, PCIe X16, SATA, M.2 2230 (for WLAN), sẵn sàng “chiều lòng” người dùng hiện đại.

Sản phẩm HP Slim Desktop S01 hiện được bảo hành chính hãng 12 tháng cùng chính sách khách hàng toàn diện từ thương hiệu HP. Người dùng có thể truy cập Zalo “Hpvietnam” kiểm tra QR tem bảo hành trên máy, được hỗ trợ 24/7, miễn phí giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm. HP Slim Desktop S01 hiện đã có mặt trên thị trường Việt Nam, được phân phối bởi công ty Thế Giới Số (Digiworld).

Tấn Tài