HTC One M9

Cập nhập tin tức HTC One M9

7 smartphone đầu bảng sạc pin siêu tốc nhất

 Bạn cần một con dế có thể sạc đầy pin từ 0% lên 100% trong thời gian nhanh nhất có thể? Dưới đây là 7 smartphone Android hàng đầu với khả năng sạc siêu tốc nhất thị trường.

HTC One M9 chỉ bán được gần 5 triệu máy sau 3 tháng

 Sau hơn ba tháng phát hành doanh số bán HTC One M9 chỉ đạt xấp xỉ 5 triệu đơn vị, giảm gần 44% so với những gì One M8 đã làm được vào năm ngoái.

Lượng bán HTC One M9 gây thất vọng

 HTC đã có một tháng Tư tồi tệ nhất trong 6 năm trở lại đây, mà thủ phạm - không ai khác, chính là smartphone đầu bảng One M9 của hãng.

Đọ tốc độ iPhone 6 và HTC One M9

Trang PhoneArena đã tiến hành những bài test đo tốc độ xử lý của iPhone 6 và HTC One M9 trong các tác vụ cơ bản.

Galaxy S6 Edge áp đảo One M9 về mức độ được yêu thích

Tất cả các khía cạnh quan trọng như thiết kế, màn hình, giao diện, camera đều được đưa lên bàn cân so sánh để độc giả bỏ phiếu bình chọn xem đâu là đối thủ vượt trội hơn.

10 smartphone tốt nhất thế giới hiện nay

 Sau hàng loạt những thay đổi và biến cố từ các ông lớn trong làng di động như Apple, Samsung, HTC hay Sony, liệu thứ hạng của những siêu phẩm hàng đầu hiện nay có thay đổi?

Bẻ cong smartphone: iPhone 6 Plus đánh bại Galaxy S6 Edge

 SquareTrade vừa công bố một video thử nghiệm bẻ cong 3 smartphone đầu bảng hiện nay: Galaxy S6 Edge, iPhone 6 Plus và HTC One M9. Kết quả, Galaxy S6 Edge có sức "chịu đựng" kém nhất.

HTC One M9 hoãn kế hoạch phát hành chính thức

 Do gặp trục trặc trong khâu vận chuyển, các sản phẩm One M9 của HTC sẽ không thể xuất xưởng vào thứ 2, 30/3/2015 đúng theo kế hoạch.

HTC One M9 chính thức có giá 649 USD

 Ngày 10/4 tới đây sẽ chứng kiến cuộc đối đầu nảy lửa giữa 2 mẫu smartphone đầu bảng One M9 của HTC và Galaxy S6 của Samsung. Đó là chưa kể Apple Watch của Apple cũng chính thức nhận đặt hàng online từ ngày này.

Nên mua HTC One M9 hay Galaxy Note 4?

 Việc cả hai cùng nhắm đến cùng một phân khúc khách hàng đã đẩy Note 4 và M9 vào một cuộc chiến khó tránh khỏi. Liệu con dế của 2015 hay siêu phẩm 2014 sẽ chiến thắng?

HTC One M9: Có "cửa" đấu với iPhone 6 Plus?

 Cả hai con dế đều sở hữu thiết kế toàn kim loại sang trọng, thời trang và đẳng cấp, cùng trang bị vi xử lý đầu bảng bên trong ruột, nhưng đối thủ nào giành thế thượng phong trong cuộc chiến này?

Siêu phẩm HTC One M9 hơn gì Galaxy Note 4?

 Siêu phẩm HTC one M9 có lẽ chưa phải là bước đột phá lớn so với phiên bản trước đó nhưng đây vẫn là smartphone rất nổi bật sắp được phát hành. Vậy sản phẩm này có gì khác biệt so với Samsung Galaxy Note 4.

HTC One M9 bản chính thức đã giảm nhiệt

Tuần trước, một thử nghiệm của GFXBench cho thấy nhiệt độ trên bề mặt của HTC One M9 lên tới 55,4 độ C khi tải các tác vụ nặng. Tuy nhiên, vấn đề này đã được giải quyết sau khi One M9 được cập nhật phần mềm bản chính thức.

HTC One M9 chính thức lên kệ ngày 16/3, có phiên bản 64GB

HTC vừa thông báo rằng HTC One M9 sẽ lên kệ tại Đài Loan vào ngày 16/3 và sau đó sẽ có mặt tại các thị trường khác.

9 thiết bị đỉnh nhất MWC 2015

Giữa cả trăm smartphone, máy tính bảng, smartwatch, phụ kiện và thiết bị công nghệ được trình diễn từ tất cả các thương hiệu, đây là 9 "ngôi sao" sáng nhất, nổi bật nhất, gây được ấn tượng mạnh nhất.

9 điểm vượt trội của Galaxy S6 so với HTC One M9

 Thật khó để đánh giá con dế nào xuất sắc hơn, bởi nếu như HTC One M9 sở hữu nhiều tính năng mà Galaxy S6 không có thì ngược lại, siêu phẩm của Samsung cũng có nhiều tính năng vượt trội so với đối thủ.

6 tính năng của HTC One M9 khiến Galaxy S6 ghen tỵ

 Ra mắt cùng ngày, chỉ cách nhau vài giờ, không có gì bất ngờ khi hai smartphone đầu bảng của HTC và Samsung luôn bị đặt lên bàn cân để đọ cấu hình, so tính năng.

HTC One M9 hay Galaxy S6: Ai hơn ai?

 Cuộc chiến giữa Galaxy S6 và HTC One M9 để giành giật sự chú ý, tình cảm cũng như ví tiền của người dùng là không khoan nhượng.

9 tính năng đáng chờ đợi nhất ở HTC One M9

 One M9 được kỳ vọng sẽ có nhiều thay đổi, từ giao diện Sense 7.0 cải tiến cho đến camera selfie UltraPixel hay camera chính 20MP.

Video hé lộ camera "khủng" của HTC One M9

 Theo video được tiết lộ trên trang Phonearena, HTC One M9 tập trung điểm nhấn vào camera của máy -  một phần của Sense 7.0.