Chiều 18/5, mẫu đồng hồ thông minh kháng nước Huawei Watch GT 3 Pro đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Ngoài chức năng chăm sóc sức khỏe đặc biệt đo điện tâm đồ ECG, đây còn được xem là phiên bản cao cấp hơn của Watch GT 3 về nhiều mặt. 

Khả năng kháng nước vượt trội

Người yêu thích bơi lội, lặn biển, hoạt động thể thao dưới nước sẽ rất hứng thú với những tính năng chuyên môn hoá trên Watch GT 3 Pro như chương trình luyện tập nín thở trên cạn trước khi xuống nước, hiển thị đa chỉ số dữ liệu bao gồm tốc độ, độ sâu và thời gian lặn. Đồng thời đồng hồ cũng tự động cảnh báo khi người dùng lặn xuống quá sâu hoặc quá lâu dưới nước.

Watch GT 3 Pro phù hợp cho người thích bơi lội

Ấn tượng nhất trong cải tiến lần này chính là việc thiết bị đeo tay thông minh của Huawei đạt chuẩn kháng nước IP68 và 5ATM, hỗ trợ lặn sâu đến 30m. Khi sử dụng dưới nước, các nút vật lý, núm điều khiển vẫn mang lại trải nghiệm mượt mà - Đây được xem là tính năng khá hiếm được tìm thấy ở một chiếc đồng hồ thông minh vào thời điểm hiện tại. Qua trải nghiệm thực tế, Huawei Watch GT 3 Pro là lựa chọn khá lý tưởng dành cho chuyến đi chơi hè, khám phá đại dương của ba mẹ và trẻ.

Mặt kính sapphire dày, dây đeo thẩm mỹ

Thời trang mọi lúc kể cả khi vận động thể thao miệt mài, Huawei Watch GT 3 Pro được chế tác ở nhiệt độ cực cao (1500°C) và đánh bóng tỉ mỉ bằng bột kim cương giúp tăng cường độ bền cũng như khả năng chống trầy xước mài mòn hay va đập lúc hoạt động. 

Huawei Watch GT 3 Pro dùng mặt kính sapphire dày

Watch GT 3 Pro có hai phiên bản kích thước mặt đồng hồ. Phiên bản 43mm dành cho nữ có thiết kế độc đáo với dây đeo bằng gốm nano trắng, khung viền vàng được chú ý hơn cả. Ngoài ra, chiếc đồng hồ này còn có phiên bản 46mm, dây da lịch lãm dành cho nam với màn hình 1.43 inch, sử dụng tấm nền AMOLED cùng mật độ điểm ảnh 326 PPI. Các chi tiết cùng màu sắc khi xem tận mắt được thể hiện khá rõ ràng, dễ dàng với độ sáng phù hợp khi sử dụng ngoài trời.

“Pin trâu”, sạc nhanh không dây

Được trang bị tính năng sạc không dây mới, Watch GT 3 Pro chỉ mất 20 phút sạc là có thể sử dụng cả ngày với 50% pin. Đây cũng chính là điểm mạnh của đồng hồ thông minh nhà Huawei khiến người dùng cảm thấy yên tâm và thoải mái trong những chuyến đi chơi xa, không phải bận tâm nhiều về việc luôn đem theo đồ sạc pin lỉnh kỉnh.

Huawei Watch GT 3 Pro có giá chính thức phiên bản dây da xám 8tr990 và dây silicon đen 8tr490. Sản phẩm được phân phối tại Cửa Hàng Trải Nghiệm Huawei, CellphoneS, Di Động Việt, Hoàng Hà và các kênh thương mại điện tử như Lazada, Shopee và Tiki. Chương trình đặt hàng từ 19-29/5 ưu đãi lên đến 3tr2 bao gồm giảm ngay 500k, tặng tai nghe TWS Huawei Freebuds 4i và dây đeo thời trang.

Hoàng Nguyên (tổng hợp)