Huawei P30 Pro

Cập nhập tin tức Huawei P30 Pro

Giải "smartphone tốt nhất" của GSMA không phải iPhone hay Galaxy S

Hiệp hội Hệ thống thông tin di động toàn cầu (GSMA) vừa công bố danh sách những người thắng giải GLOMO 2020, xướng tên chiếc smartphone tốt nhất năm 2019.

Huawei P30 Pro có thật sự chụp được mặt trăng như quảng cáo không?

Mặc dù chiếc P30 Pro của Huawei được trang bị camera có thể phóng to 50x nhưng như vậy vẫn chưa đủ để chụp được ảnh mặt trăng rõ nét.

Clip 7,5 triệu view khiến người xem phát hoảng trước khả năng zoom của Huawei P30 Pro

Được quảng cáo là có thể giúp người dùng chụp lại những đối tượng ở xa, không thể tiếp cận nhưng tính năng zoom 50x của Huawei P30 Pro lại khiến người ta lo ngại vì có thể bị lợi dụng cho những mục đích xấu.

Huawei P30 Pro so găng Galaxy S10 Plus: Cuộc đua của các siêu smartphone

Nếu Galaxy S10 Plus là siêu phẩm đầu tiên của năm 2019, thì Huawei muốn rằng P30 Pro vừa được công bố sẽ còn tuyệt vời hơn nữa. Hãng công nghệ Trung Quốc không hề che giấu tham vọng đó của mình.

So sánh 3 Android phone đầu bảng: Huawei P30, Galaxy S10 và Pixel 3

Huawei P30, Galaxy S10 và Pixel 3 được đánh giá là 3 chiếc smartphone hàng đầu trong cùng phân khúc ở thời điểm hiện tại. Dưới đây là những thông tin so sánh camera, pin và các thông số kỹ thuật của 3 điện thoại này.

Huawei chính thức ra mắt dòng smartphone 'siêu chụp hình'

Ngày 26/3, tập đoàn công nghệ Huawei của Trung Quốc đã ra mắt tại Pháp dòng sản phẩm điện thoại thông minh cao cấp mới, là bộ đôi P30 và P30 Pro.