Huawei vừa tung ra thị trường Việt Nam hai mẫu đồng hồ Watch 3 và Watch 3 Pro. Các đồng hồ được tích hợp eSIM để gọi điện thoại, hỗ trợ 19 chế độ tập luyện thể thao chuyên nghiệp.

{keywords}

Watch Pro 3 cao cấp hơn, do đó được trang bị mặt kính sapphire chống trầy, kèm với khung titan bền và chịu nhiệt.

Hai đồng hồ có màn hình AMOLED cảm ứng hình tròn, độ phân giải 466 x 466 pixel, đường kính 1,43 inch.

Dòng sản phẩm này có hơn 30 giao diện mặt đồng hồ cài sẵn, và hơn 1.000 thiết kế khác trên chợ ứng dụng.

Người dùng có thể dùng eSIM để gọi điện, phát nhạc và tải xuống các ứng dụng mà không cần kết nối với điện thoại. Ngoài ra, có thể gọi điện bằng ứng dụng của Huawei tới các điện thoại Huawei khác

Theo nhà sản xuất, dòng đồng hồ này có thời lượng sử dụng pin 3 ngày ở chế độ thông minh và 14 ngày ở chế độ siêu tiết kiệm pin. Riêng Watch 3 Pro có thời lượng 5 ngày ở chế độ thông minh và 21 ngày ở chế độ siêu tiết kiệm.

Đồng hồ hỗ trợ hơn 100 chế độ tập luyện với 19 chế độ chuyên nghiệp dành riêng cho các hoạt động thể thao trong nhà và ngoài trời. Bên cạnh đó, có thể theo dõi nhịp tim, SpO2, giấc ngủ. Nó cũng hỗ trợ chức năng phát hiện ngã và phát tín hiệu cấp cứu.

Watch 3 Pro có giá 12,99 triệu đồng. Watch 3 phiên bản dây silicon giá 9,99 triệu, phiên bản dây da giá 10,99 triệu đồng.

Hải Đăng

Huawei ra mắt những thiết bị đầu tiên chạy HarmonyOS

Huawei ra mắt những thiết bị đầu tiên chạy HarmonyOS

Đồng hồ Huawei Watch và máy tính bảng MatePad được chọn làm những sản phẩm đầu tiên chạy HarmonyOS do Huawei tự phát triển.