Huawei vừa giới thiệu ra thị trường Việt Nam dòng đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 3, gồm 3 phiên bản khác nhau: Phiên bản kích thước 46mm cho người có cổ tay to, phiên bản 42mm nhỏ hơn, và mẫu Watch GT Runner dành riêng cho dân chạy bộ.

{keywords}
Huawei Watch GT 3 phiên bản 42mm.

Nếu không có dây đeo, chiếc Huawei Watch GT 3 46mm nặng 42,6g với độ dày tổng thể 11mm, phiên bản 42mm nặng 35g với độ dày tổng thể 10,2mm. Với kiểu dáng này, các đồng hồ mỏng, nhẹ, và thoải mái hơn trong các vận động.

Bản 46mm có thời lượng pin 14 ngày, bản 42mm có thời lượng pin 7 ngày ở mức sử dụng thông thường. Đây là thế hệ đầu tiên của dòng GT được xây dựng trên hệ điều hành HarmonyOS 2.1 của Huawei.

Các đồng hồ được tích hợp các hệ thống vệ tinh: GPS + Beidou + GLONASS + Galileo. Trong đó, GPS, Beidou và GLONASS là hệ thống định vị vệ tinh toàn cầu. QZSS là hệ thống định vị vệ tinh độc lập do Nhật Bản phát triển, chủ yếu bao phủ toàn bộ khu vực Đông Nam Á. Việc tích hợp nhiều hệ thống định vị giúp thiết bị có tốc độ tìm kiếm tin hiệu nhanh và xác định bản đồ đường chạy chính xác hơn.

Thiết bị đồng thời cung cấp các tính năng theo dõi SpO2 (nồng độ oxy trong máu), giấc ngủ, mức căng thẳng và chu kỳ kinh nguyệt theo thời gian thực.

Huawei Watch GT 3 có hơn 100 chế độ tập luyện từ cơ bản đến chuyên nghiệp. Ngoài ra, đồng hồ được tích hợp công nghệ AI Running Coach (huấn luyện viên chạy bộ ảo), dựa trên các hoạt động hàng tuần và phản hồi của cơ thể để tự động điều chỉnh trong tuần tiếp theo, đảm bảo kế hoạch tập luyện phù hợp và hiệu quả. 

Bên cạnh, chỉ số RAI trên thiết bị có khả năng phân tích hiệu suất chạy sau mỗi lần luyện tập, giúp người dùng hiểu được tiến trình luyện tập và thấy rõ được sự cải thiện của bản thân.

Đồng hồ có thể kết nối với điện thoại thông minh của Huawei, các điện thoại thông minh Android và smartphone hệ điều hành iOS. Hãng chưa công bố giá bán sản phẩm tại Việt Nam.

Hải Đăng

Huawei ra đồng hồ thông minh giá từ 9,99 triệu đồng tại Việt Nam

Huawei ra đồng hồ thông minh giá từ 9,99 triệu đồng tại Việt Nam

Các đồng hồ thông minh mới của Huawei nhắm đến khách hàng cao cấp, với giá bán từ tầm giá 10 triệu đồng.