Hình ảnh rò rỉ từ một ấn phẩm của Trung Quốc với chi tiết được cho là mặt lưng của chiếc Huawei P40 Pro. Theo hình ảnh này, Huawei P40 Pro có thiết kế camera sau với 5 ống kính nằm trong module hình chữ nhật đặt theo chiều dọc.

{keywords}
Flagship tiếp theo của Huawei sẽ trang bị camera 5 ống kính?

Chiều dài module này đủ chỗ cho 8 ống kính. Tuy nhiên, ở hình này, 4 ống kính xếp 1 hàng và 1 ống kính zoom nằm ở hàng bên cạnh.

Các tin tức rò rỉ gần đây cho biết, Huawei P40 Pro sẽ có camera chính của Sony độ phân giải 64 MP, camera siêu rộng 20 MP, ống tele 12 MP, ống kính macro và 1 cảm biến 3D ToF.

Ngoài ra, mặt trước có camera selfie kép gồm 1 ống kính 32 MP và 1 cảm biến chiều sâu 2 MP.

Trước đó, tin đồn cũng cho biết Galaxy S11+ có thể có tới 5 cảm biến ở mặt sau bao gồm ống kính 108MP, camera góc rộng, 2 ống kính tele và cảm biến độ sâu Time of Flight (ToF). Một ống kính tele hỗ trợ zoom quang 2x, trong khi chiếc còn lại là kính tiềm vọng cho khả năng zoom quang 5x. Kết hợp với cảm biến 108 MP, Galaxy S11+ có thể tạo ra khả năng zoom lai lên tới 50x và zoom kỹ thuật số 100x.

Hải Nguyên (theo Slashgear)

Ngắm chi tiết Galaxy S11+ sắp ra mắt với những tính năng đỉnh cao

Ngắm chi tiết Galaxy S11+ sắp ra mắt với những tính năng đỉnh cao

Thời gian Samsung ra mắt Galaxy S11 và Galaxy S11+ đã cận kề và các thông tin cấu hình bộ đôi flagship này cũng gần như được tiết lộ hoàn toàn.