Thiết kế tinh xảo, giao diện đẹp mắt

Huawei Watch GT 3 Pro có hai phiên bản là Titanium và gốm sứ trắng với kích thước lần lượt là 46mm và 43mm. Nếu Huawei Watch GT 3 Pro Titanium được trang bị vỏ kim loại titan và mặt kính sapphire đem tới vẻ đẹp sang trọng, cao cấp cho đấng mày râu thì phiên bản gốm vừa ra mắt sẽ mang lại sự mềm mại, thanh lịch và hiện đại cho phái đẹp. Mọi chi tiết đều được xử lý bằng tay nghề khéo léo và kỹ thuật đánh bóng tốt dẫn đến Watch GT 3 Pro có khối lượng vừa phải nhưng không kém phần cao cấp.

Huawei Watch GT 3 Pro Ceramic gây hứng thú với giao diện mặt đồng hồ hoa cùng các hiệu ứng động và 5 hiệu ứng quay số khác nhau, hiển thị các hình dạng khác nhau của bông hoa theo thời gian, mô phỏng sự thay đổi thời gian một cách khéo léo. 

Chất liệu gốm sứ được chế tác, đánh bóng tỉ mỉ bằng bột kim cương giúp tăng cường độ bền cũng như khả năng chống trầy xước mài mòn hay va đập lúc hoạt động. Đồng thời, các chi tiết cùng màu sắc cũng được thể hiện khá rõ ràng với độ sáng phù hợp khi sử dụng ngoài trời. Đây sẽ là phụ kiện đáng giá giúp phái đẹp tôn lên sự sắc sảo cùng những bộ cánh công sở hằng ngày.

Pin dùng thoải mái, sạc nhanh tức thì

Thời lượng pin dùng thoải mái luôn là điểm mạnh ưa dùng của các thiết bị điện tử Huawei, đặc biệt là dòng đồng hồ Watch GT. Watch GT 3 Pro cũng được nâng cấp về pin, đem tới cho phiên bản gốm sứ thời lượng pin 7 ngày ở điều kiện tiêu chuẩn và 4 ngày khi dùng nhiều. Về Watch GT 3 Pro Titanium có thời lượng pin nhỉnh hơn là 14 ngày và 7 ngày khi sử dụng cường độ cao. Cả 2 đều có sạc nhanh không dây với tốc độ tăng hơn 30%, chỉ cần 10 phút sạc để sử dụng cả ngày.

Bên cạnh đó với trang bị sạc không dây mới, Watch GT 3 Pro chỉ mất 20 phút sạc là đã có được 50% pin. 

Khả năng kháng nước vượt trội

Hiệu suất chống nước đột phá lên tới 30 mét giúp người dùng thoải mái trải nghiệm bơi lội, lặn biển, thoải mái khám phá dưới nước.

Thiết bị đeo tay thông minh Watch GT 3 Pro của Huawei đạt chuẩn kháng nước IP68 và 5ATM, hỗ trợ lặn sâu đến 30m. Khi sử dụng dưới nước, các nút vật lý, núm điều khiển đều mang lại trải nghiệm mượt mà. Bên cạnh đó, đồng hồ còn được tích hợp thêm các tính năng luyện tập nín thở, cảnh báo độ sâu và thời gian, chế độ lặn tự do chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn EN 13319. Cải tiến đặc biệt này được cho là hiếm tìm thấy ở một chiếc đồng hồ thông minh vào thời điểm hiện tại. 

Lắng nghe cơ thể bản thân hằng ngày

Hai phiên bản gốm sứ hay Titanium đều được tích hợp tính năng hỗ trợ thu thập dữ liệu Điện tâm đồ (ECG) đáp ứng tiêu chuẩn y tế NMPA, CE-MDR Class II, có thể cung cấp chính xác các phép đo ECG, phân tích thời gian thực, phát hiện nhịp xoang và rung nhĩ, đồng thời nhắc nhở sớm cho người dùng khi có bất thường. Từ đó phát hiện độ cứng của động mạch, cho phép người dùng chủ động phòng ngừa nguy cơ mắc các bệnh về mạch máu. Ngoài ra, thiết bị còn cung cấp khả năng theo dõi nhịp tim, oxy trong máu, SpO2 với khả năng xử lý dữ liệu lên 4 lần bằng độ chính xác của công nghệ HUAWEI TruSeen TM 5.0+ giúp nhận biết những thay đổi trong cơ thể bạn hay sức khỏe của gia đình.

Từ thiết kế cao cấp, thời lượng pin ấn tượng và các tính năng cực đỉnh như kháng nước, chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp, Huawei Watch GT 3 Pro đã có đủ lý do để xứng đáng trở thành lựa chọn của người dùng quan tâm tới sức khỏe hàng ngày. 

Hải Nguyễn