Đoạn clip ghi lại hình ảnh một con trăn lớn chui vào ngôi mộ ở thị trấn Yên Mỹ, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên được nam thanh niên đưa ra ngoài thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Sáng ngày 26/1, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video clip ghi lại cảnh một nam thanh niên đang cố gắng kéo con trăn khổng lồ ra khỏi ngôi mộ. Ngay khi xuất hiện, clip giải cứu trăn khổng lồ nói trên đã được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Nhiều người cho rằng con trăn này được người dân nuôi nhốt, nhưng bị sổng chuồng nên đã bò tới nghĩa địa.


Theo tìm hiểu được biết, nơi ghi lại hình ảnh trên ở thôn Trai Trang, Thị trấn Yên Mỹ (huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên). Con trăn trên dài khoảng 3 mét, nặng khoảng 45 kg.

Liên quan đến sự việc trên, sáng 27/1, trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Trần Sơn, trưởng thôn Trai Trang xác nhận sự việc và cho biết địa điểm phát hiện con trăn ở nghĩa trang cát táng thuộc thôn Trai Trang.

{keywords}

Con trăn lớn sau khi được người dân đưa ra.

Theo ông Sơn, trước đó vào ngày 25/1, người dân địa phương đã phát hiện ra con trăn khi nó đang chui xuống một ngôi mộ trong khu nghĩa địa cũ của thôn Trai Trang. Khi đó, một nam thanh niên cố gắng lôi con trăn ra nhưng không được, phải phá dỡ phần mặt ngôi mộ để đưa con trăn ra ngoài.


"Vào năm ngoái, người dân cũng bắt được con trăn này và đã thả ra. Ai cũng bảo vệ con trăn, không dám giết và cũng không có ai bị nó cắn", ông Sơn cho biết.

Theo chân người dân địa phương ra khu vực nghĩa trang phát hiện trăn khủng, nghĩa trang này nhiều năm qua không có người hung táng, chỉ có những ngôi mộ cát táng từ lâu, cỏ dại mọc um tùm. Người dân địa phương cho biết, con trăn xuất hiện ở đây từ nhiều năm trước, sống trong các hốc đất, bụi cỏ và ăn chuột.

Trao đổi với chúng tôi, đại tá Nguyễn Minh Hiền, cho biết, qua xác định con trăn trên là loài động vật hoang dã nên đơn vị sẽ xác minh vụ việc này và làm việc với cơ quan chức năng để có hướng giải quyết.

Theo Trí Thức Trẻ

XEM CÁC TIN CÔNG NGHỆ MỚI NHẤT: