Hunter x Hunter

Cập nhập tin tức Hunter x Hunter

Chuyện tình ‘cọc đi tìm trâu’ của nữ tác giả triệu phú

NHẬT - Naoko Takeuchi, tác giả ‘Thủy thủ Mặt Trăng’, chủ động nhờ người giới thiệu, gọi điện để làm quen với thần tượng của mình.

Những bộ manga cực hay nhưng luôn bị fan kêu trời vì... delay nhiều quá

Độ cuốn hút của những bộ truyện này thì không thể phủ nhận, nhưng tốc độ ra truyện quá chậm làm cho người xem cảm thấy khá phiền toái vì phải... chờ dài cổ.

15 bộ râu ấn tượng nhất trong anime

Người ta vẫn thường nói rằng, đàn ông đích thực sẽ không có một khuôn mặt nhẵn nhụi như trẻ em, họ nuôi râu! Một trong những điều tuyệt vời của anime là bạn có thể làm mọi điều với bộ râu của nhân vật. Thậm chí những bộ râu đó thách thức tính logic, hay thậm chí cả trọng lực.

Điểm mặt những thằng hề gây ám ảnh nhất trong anime

(GameSao.vn) - Nhắc đến hề chắc chắn tất cả mọi người đều có thể nghĩ ngay đến nhân vật “Joker” - một tên hề điên loạn, nguy hiểm và đầy ám ảnh. Tuy nhiên, sức “cám dỗ” của những chú hề trong thế giới anime cũng không hề kém cạnh nhân vật huyền thoại Joker kia. Cùng điểm qua 7 nhân vật hề trong anime khiến cộng đồng cư dân mạng ám ảnh nhất nhé.

Những chàng trai dễ thương nhưng lại cực kỳ lợi hại trong anime

Gon là cậu nhóc thân thiện, ngây ngô, khỏe khoắn và quan tâm đến mọi người. Cậu có mục tiêu đi tìm cha và sẽ làm bất cứ thứ để đạt được mơ ước của mình. Đôi lúc Gon có thể hơi ngây thơ nhưng quyết tâm thành công của cậu ta đã bù lại điểm này.

Những kỹ năng bá đạo nhất trong anime mà ai cũng muốn sở hữu

(GameSao.vn) - Những năng lực này được tạo ra trong Manga vô cùng mạnh mẽ, và thật sự nếu được dùng thật khôn ngoan thì chủ nhân của nó thậm chí có thể hủy diệt hay thao túng cả Trái Đất.

Tác giả Hunter X Hunter thông báo dừng xuất bản bộ truyện này vô thời hạn

Nghỉ sáng tác 2 năm, vừa mới tiếp tục quay trở lại nhưng tựa manga Hunter X Hunter lại tiếp tục phải dừng vô thời hạn.

Trận chiến lịch sử đỉnh điểm trong chương mới của Hunter X Hunter

(GameSao) - Trận tử chiến của hai nhân vật gian hùng trong huyền thoại truyện tranh này đã được đẩy lên đỉnh điểm cao trào

Nhất dương chỉ Yu yu hakusho - từ truyện tranh yêu thích thành một tựa game huyền thoại

(GameSao) - Bạn có thể không biết nhiều về bộ truyện tranh Yu yu hakusho nhưng khó mà quên được những phút giải trí đầy kịch tính của dòng game hoạt hình Nhất Dương Chỉ như một tượng đài trong lòng game thủ Việt Nam

Cuộc đối đầu định mệnh đượcmong chờ nhất trong manga Hunter X Hunter

(GameSao) - Cuộc đối đầu định mệnh được trông đợi nhất trong Hunter X Hunter

Những sự thật thú vị về anime mà không phải ai cũng biết

Khi Inuyasha bắt đầu lên sóng vào tháng 11 năm 1996, một trong những vấn đề được bàn tán sôi nổi nhất là độ dài váy của Kagome.

Manga huyền thoại Hunter X Hunter sắp sửa được làm lại

Theo thông báo mới nhất thì tựa truyện tranh Hunter X Hunter của họa sĩ Yoshihiro Togashi sẽ chính thức được hồi sinh trong năm nay.

Fan sốt ruột vì Hunter X Hunter vẫn trì trệ trong việc ra mắt chương mới

Lần đầu tiên trong suốt 17 năm được xuất bản, bộ truyện tranh Hunter X Hunter trải qua một năm trời mà không có một chương mới nào được ra mắt khán giả.

Rộ tin đồn truyện tranh Hunter X Hunter kết thúc

Mới đây, các hiệu sách của Nhật đồng loạt gán mác "kết thúc" cho các bộ truyện tranh Hunter X Hunter đang được bày bán khiến nhiều người hoài nghi về số phận của bộ manga vốn đã nổi tiếng là ra truyện thất thường này.

Top 10 manga mà fan muốn được xem kết thúc nhất

Cuộc bình chọn tại Nhật Bản đã hé lộ ra top 10 truyện tranh mà fan hâm mộ manga tại Nhật muốn được xem kết thúc nhất. Vị trí thứ 1 đã thuộc về Kochikame, Conan và One Piece.

Những điều mà fan truyện tranh Việt mong đợi trong năm 2015

Trong năm 2015 tới đây, fan hâm mộ truyện tranh Việt Nam chúng ta mong muốn những điều gì?