Gần đây giới trẻ đang thích thú với ứng dụng chỉnh sửa ảnh Butter Camera. Ứng dụng của Trung Quốc này đứng top đầu trong kho ứng dụng Apple App Store dành cho nền tảng iOS (với tên tiếng Trung là 黄油 相机).

Butter Camera cung cấp nhiều kiểu sticker, emoji dễ thương, nên khá dễ hiểu khi thu hút được nhiều bạn trẻ. Những bộ lọc ảnh của Butter Camera có khả năng trở thành trợ thủ đắc lực cho các bạn thích “sống ảo”.

Dù vậy, trên kho ứng dụng Google Play Store dành cho nền tảng Android, người dùng chưa tìm được Butter Camera. Vì thế, nhiều bạn trẻ phải cài đặt ứng dụng từ nguồn bên ngoài để trải nghiệm theo trào lưu.

Nếu cần, mọi người có thể tham khảo hướng dẫn cài đặt Butter Camera cho Android bên dưới. Tất nhiên khi cài ứng dụng từ nguồn bên ngoài, người dùng cần chuẩn bị sẵn các phương thức đảm bảo an toàn, ví dụ như thiết lập mật khẩu 2 lớp cho các tài khoản mạng xã hội.

Bên dưới cũng sẽ có hướng dẫn để làm sao sử dụng những ứng dụng như Butter Camera một cách an toàn nhất, cụ thể là kiểm tra xem ứng dụng đang được cấp những quyền gì trên máy, cũng như cách rút lại cấp quyền nếu cần.

Hướng dẫn tải Butter Camera cho Android

Trên điện thoại Android, để cài đặt Butter Camera, trước hết người dùng cần tải về file APK ở địa chỉ: https://drive.google.com/file/d/1IExi6sUdiIVXaPZFJHin8WqTrwraZ5aH

Sau đó, người dùng sẽ cần một ứng dụng APK Installer bất kỳ để cài Butter Camera với file vừa tải về.

{keywords}
Người dùng sẽ cần một ứng dụng APK Installer bất kỳ để cài Butter Camera với file APK của ứng dụng này.

 

{keywords}
Trong quá trình cài đặt, các phần mềm bảo vệ có thể đứng ra cảnh báo. Nếu đã sẵn sàng trải nghiệm, chúng ta có thể tắt cảnh báo và cho tiến hành cài đặt tiếp.

Hướng dẫn đăng ký Butter Camera bằng số điện thoại

Bước tiếp theo là đăng ký tài khoản. Hiện nay Butter Camera đã hỗ trợ đăng ký tài khoản bằng số điện thoại di động khá thuận tiện. Lưu ý khi đăng ký bằng số điện thoại di động, mọi người cần chọn đầu số +84 của Việt Nam, đồng thời bỏ số 0 đầu tiên.

{keywords}
Bước tiếp theo là đăng ký tài khoản, hãy bấm vào nút màu vàng góc dưới.

 

{keywords}
Khi đăng ký tài khoản bằng số điện thoại di động, mọi người cần chọn đầu số +84 của Việt Nam, đồng thời bỏ số 0 đầu tiên. Ô bên dưới là để thiết lập mật khẩu.

 

{keywords}
Điện thoại của người dùng sẽ nhận được cuộc gọi tự động thông báo mã OTP. Bên dưới ô nhập mã OTP là ô để người dùng đặt nickname trong ứng dụng. Nickname người dùng không quá 24 ký tự, không chứa dấu cách.

Sau khi đăng ký tài khoản, Butter Camera sẽ yêu cầu được cấp một số quyền trong máy. Để trải nghiệm đầy đủ, ban đầu mọi người có thể chấp nhận cấp quyền hết.

{keywords}
Sau khi đăng ký tài khoản, Butter Camera sẽ yêu cầu được cấp một số quyền trong máy. Để trải nghiệm đầy đủ, ban đầu mọi người có thể chấp nhận cấp quyền hết.

Hướng dẫn sử dụng Butter Camera an toàn

Như đã nêu ở trên, khi trải nghiệm những ứng dụng như Butter Camera, người dùng nên biết cách kiểm tra xem ứng dụng đang được cấp những quyền gì, cũng như cách rút lại cấp quyền nếu muốn. Trên Android, mọi người truy cập danh sách ứng dụng trong Settings, chọn Butter Camera, rồi vào mục Permissions để xem các quyền đang được cấp.

{keywords}
Trên Android, mọi người truy cập danh sách ứng dụng trong Settings, chọn Butter Camera, rồi vào mục Permissions để xem các quyền đang được cấp.

 

{keywords}
Người dùng có thể rút lại cấp quyền bằng cách tắt công tắc tương ứng.

H.A.H

Cách tải game Fortnite về Android không qua Google Play Store

Cách tải game Fortnite về Android không qua Google Play Store

Google đã xóa game Fortnite trên cửa hàng Play vì vi phạm chính sách. Làm thế nào để tải trò chơi này về điện thoại Android hay Samsung?