Lịch âm giữ vai trò rất quan trọng trong đời sống người Việt, nhất là trong những dịp lễ tết. Người dùng điện thoại có nhiều cách khác nhau để cài đặt lịch âm trên máy, bao gồm thiết lập các app Calendar sẵn có. Riêng với điện thoại Samsung, chức năng hiển thị lịch âm hiện nay đã được mặc định bật, hoàn toàn phù hợp với người dùng Việt Nam.

Cách xem lịch âm trên Samsung

Để xem lịch âm trên điện thoại Samsung, người dùng kéo thanh thông báo trạng thái xuống, sau đó tiếp tục kéo xuống thêm lần nữa. Bây giờ ở góc trên bên phải màn hình, người dùng có thể đọc lịch âm bên cạnh ngày tháng thông thường.

{keywords}
Người dùng kéo thanh thông báo trạng thái xuống, sau đó tiếp tục kéo xuống thêm lần nữa. Bây giờ ở góc trên bên phải màn hình, người dùng có thể đọc lịch âm (nguồn ảnh: thegioididong.com).

Cách hiện lịch âm trên màn hình khóa Samsung

Để có thể hiển thị lịch âm trên màn hình khóa, người dùng Samsung truy cập vào phần "Cài đặt" => "Màn hình khóa", rồi bật công tắc "Âm lịch" như trong ảnh là được.

{keywords}
Để hiển thị lịch âm trên màn hình khóa, người dùng Samsung truy cập vào phần "Cài đặt" => "Màn hình khóa", rồi bật công tắc "Âm lịch".

Anh Hào

Hướng dẫn cài lịch âm trên iPhone tích hợp Calendar

Hướng dẫn cài lịch âm trên iPhone tích hợp Calendar

Người dùng iPhone có thể tích hợp thêm lịch âm cho ứng dụng Calendar sẵn có trên iOS. Khi bấm vào một ngày cụ thể, sẽ có ngày âm tương ứng bên cạnh.