PC-Covid là ứng dụng thống nhất trên cả nước, tổng hợp tính năng hiện có của các app phòng chống dịch Covid-19 bao gồm: khai báo y tế, khai báo di chuyển nội địa, phản ánh, quét mã QR địa điểm, theo dõi tiếp xúc gần, tra cứu thông tin tiêm...

Ứng PC-Covid đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19. Người dùng iPhone có thể tải PC-Covid trên kho ứng dụng của Apple, người dùng điện thoại Android có thể tải PC-Covid trên kho của Google.

Mặc dù vậy, điện thoại Huawei có những hạn chế trong việc truy cập kho ứng dụng phổ thông. Vì thế mới đây, PC-Covid đã có bản cài riêng cho nền tảng của Huawei.

Cách cài PC-Covid trên Huawei

Trên điện thoại Huawei, người dùng cần truy cập vào ứng dụng AppGallery, sau đó tìm kiếm ứng dụng PC-Covid; hoặc người dùng Huawei có thể vào địa chỉ appgallery.huawei.com/#/app/C102911167. Hãy bấm nút "Cài đặt".

{keywords}
Trên điện thoại Huawei, người dùng cần truy cập vào ứng dụng AppGallery, sau đó tìm kiếm ứng dụng PC-Covid. Hãy bấm nút "Cài đặt".

Sau khi tải thành công PC-Covid, người dùng mở lên và đồng ý vào các điều khoản của ứng dụng là có thể sử dụng một cách bình thường.

{keywords}
Sau khi tải thành công PC-Covid, người dùng mở lên và đồng ý vào các điều khoản của ứng dụng là có thể sử dụng một cách bình thường.

Anh Hào

Hướng dẫn đăng ký tài khoản PC-Covid

Hướng dẫn đăng ký tài khoản PC-Covid

PC-Covid sẽ là nền tảng thống nhất cung cấp các tính năng như quản lý mã QR cá nhân, khai báo y tế, tra cứu thông tin xét nghiệm... Người dùng cần bấm nút đồng bộ thông tin trên các nền tảng phòng chống dịch trước đây.