Người dùng điện thoại Android có không ít công cụ để chặn quảng cáo khi xem YouTube. Một số người cài Cygery AdSkip từ nguồn bên ngoài. Nhưng bên cạnh đó trình duyệt Adblock Browser có sẵn trên kho ứng dụng Google Play cũng là công cụ chặn quảng cáo khá hiệu quả.

Cách chặn quảng cáo YouTube Android

Nếu dùng Adblock Browser để lướt web hay xem YouTube, người dùng sẽ thấy biểu tượng ABP trên góc phải. Khi bấm biểu tượng ABP, người dùng sẽ biết được trạng thái chặn quảng cáo hiện tại, đồng thời có công tắc bật tắt chặn quảng cáo riêng với trang đang mở, và phần phản ánh quảng cáo chưa được chặn.

{keywords}
Nếu dùng Adblock Browser để lướt web hay xem YouTube, người dùng sẽ thấy biểu tượng ABP trên góc phải.

 

{keywords}
Khi bấm biểu tượng ABP, người dùng sẽ biết được trạng thái chặn quảng cáo hiện tại, đồng thời có công tắc bật tắt chặn quảng cáo riêng với trang đang mở.

Người dùng có thể bật tắt toàn bộ chức năng chặn quảng cáo khi bấm vào dấu 3 chấm trên góc phải trình duyệt, chọn Settings => "Ad blocking".

{keywords}
Người dùng có thể bật tắt toàn bộ chức năng chặn quảng cáo khi bấm vào dấu 3 chấm trên góc phải trình duyệt, chọn Settings.

 

{keywords}
Vào mục "Ad blocking".

 

{keywords}
Phần Adblock Plus dùng để bật tắt toàn bộ chức năng chặn quảng cáo.

Anh Hào

Hướng dẫn chặn quảng cáo YouTube trên iPhone

Hướng dẫn chặn quảng cáo YouTube trên iPhone

Nhờ công cụ chặn quảng cáo YouTube, người dùng iPhone sẽ không còn gặp tình trạng giật mình vì những quảng cáo kiểu như "Nhà tôi 3 đời...".