Với công nghệ hiện nay chúng ta có thể liên hệ online để được các bác sỹ tư vấn hoặc đặt lịch khám tại nhà, xét nghiệm tại nhà, không phải đến bệnh viện nếu không cần thiết.

Để hỗ trợ mọi người trong thời điểm này, ICTnews sẽ hướng dẫn qua về ứng dụng eDoctor, một nền tảng liên kết y tế khá nổi tiếng của người Việt đã từng tham gia kêu gọi vốn trong chương trình Shark Tank.

Hướng dẫn đặt khám bệnh online trên eDoctor

*Tham khảo: thegioididong.com.

Sau khi tải ứng dụng eDoctor, mở lên chúng ta sẽ thấy ngay các chức năng như "Khám tổng quát", "Chat với bác sỹ miễn phí", hay "Xét nghiệm tại nhà". Nhưng trước hết chúng ta nên chọn khu vực đang sống, sau đó vào mục "Hồ sơ" (góc dưới bên phải) để tiến hành đăng nhập qua xác minh số điện thoại.

b5-huong-dan-dang-ky-kham-benh-tai-nha-tren-app-cach-dat-lich-kham-benh-online.jpg
b6-huong-dan-dang-ky-kham-benh-tai-nha-tren-app-cach-dat-lich-kham-benh-online.jpg

Như đã thấy ở trên, bạn có thể chọn chat trực tiếp với bác sỹ, và đây là bác sỹ thật. Hãy tranh thủ hỏi những gì cần thiết. Ngoài ra, bạn còn có thể đặt các câu hỏi để bác sỹ vào trả lời sau đó như một trang hỏi đáp về sức khỏe.

e2-huong-dan-dang-ky-kham-benh-tai-nha-tren-app-cach-dat-lich-kham-benh-online.jpg

Trong giao diện chính khi kéo xuống dưới, bạn sẽ thấy phần "Kiểm tra sức khỏe cho bạn" với các dịch vụ đặt lịch khám bệnh tại nhà bao gồm khám tổng quát, khám cơ bản, tầm soát ung thư,... Bạn có thể chọn lịch và chọn mức giá để bác sỹ đến tận nhà khám. Mức giá trên app được đánh giá là khá hợp lý khi bạn có thể ngồi nhà mà vẫn được khám bệnh không cần phải di chuyển, chờ đợi mất thời gian.

b8-huong-dan-dang-ky-kham-benh-tai-nha-tren-app-cach-dat-lich-kham-benh-online.jpg
e3-huong-dan-dang-ky-kham-benh-tai-nha-tren-app-cach-dat-lich-kham-benh-online.jpg