Ứng dụng Facebook Messenger trên điện thoại vừa qua được cập nhật để có thêm một số biểu tượng cảm xúc (emoji) phát ra âm thanh, hay còn gọi là soundmoji. Âm thanh soundmoji của Messenger có thể là tiếng cười, tiếng vỗ tay, tiếng trống, tiếng đàn, hoặc tiếng dế kêu, góp phần làm cho nội dung chat thêm sống động. Nếu cần, hãy tham khảo hướng dẫn bật soundmoji trên Messenger để trải nghiệm.

Cách dùng soundmoji trên Facebook Messenger

Trước hết người dùng cần cập nhật Facebook Messenger lên phiên bản mới nhất. Sau đó, hãy vào lại Facebook Messenger, chọn vào cuộc trò chuyện muốn nhắn soundmoji, rồi chọn vào biểu tượng mặt cười bên cạnh khung nhập tin nhắn.

{keywords}
Hãy vào Messenger, chọn vào cuộc trò chuyện muốn nhắn soundmoji, rồi chọn vào biểu tượng mặt cười bên cạnh khung nhập tin nhắn (nguồn ảnh: thegioididong.com).

Khi chọn tiếp vào biểu tượng loa, người dùng sẽ thấy một biểu tượng có thể phát ra âm thanh, và có thể chọn vào ngay biểu tượng đó để nghe thử, hoặc bấm nút "Gửi" để sử dụng luôn. Người dùng cũng có thể kéo dấu gạch ngang lên để có thêm nhiều biểu tượng soundmoji nữa.

{keywords}
Khi chọn tiếp vào biểu tượng loa, người dùng sẽ thấy một biểu tượng có thể phát ra âm thanh. Người dùng cũng có thể kéo dấu gạch ngang lên để có thêm nhiều biểu tượng soundmoji nữa.

Ở phần danh sách mở rộng, người dùng cũng có thể chọn vào biểu tượng để nghe thử âm thanh trước khi bấm nút "Gửi".

{keywords}
Ở phần danh sách mở rộng, người dùng cũng có thể chọn vào biểu tượng để nghe thử âm thanh trước khi bấm nút "Gửi".

 

{keywords}
Âm thanh soundmoji của Messenger góp phần làm cho nội dung chat thêm sống động.

Anh Hào

Hướng dẫn xem video chung với bạn bè trên Facebook Messenger

Hướng dẫn xem video chung với bạn bè trên Facebook Messenger

Tính năng xem video chung chắc hẳn không còn lạ lẫm với những ai hay dùng các nền tảng họp trực tuyến. Với tính năng này trên Facebook Messenger, người dùng có thể trải nghiệm ngay cùng nhóm bạn bè.