Những nhà mạng như Viettel thường có rất nhiều các gói cước khuyến mãi hấp dẫn, bao gồm ưu đãi về data, ưu đãi về thoại & SMS, hoặc cả hai (combo). Trong rất nhiều gói cước khuyến mãi như vậy, làm thế nào để người dùng biết mình đủ điều kiện đăng ký gói cước nào?

Hiện nay có 2 cách thuận tiện để người dùng tra cứu danh sách gói cước dành cho mình, đó là qua hệ thống *098# hoặc trên app My Viettel. Dưới đây sẽ là phần giới thiệu qua về cách tra cứu người dùng tra cứu danh sách gói cước dành cho mình.

Tra cứu các gói khuyến mãi của Viettel hiện có

Trên app My Viettel, các gói khuyến mãi của Viettel hiện có dành cho mỗi người dùng cụ thể sẽ có trong phần "Dành riêng cho bạn". Để xem danh sách gói khuyến mãi đầy đủ hơn, chúng ta có thể bấm vào mục biểu tượng hộp quà.

Lưu ý trong danh sách gói khuyến mãi của Viettel chúng ta có thể sắp xếp cho dễ tìm theo thứ tự được mua nhiều, theo giá gói, hoặc theo vần a-z.

b1-huong-dan-tra-cuu-goi-cuoc-khuyen-mai-viettel-danh-cho-minh-cac-goi-khuyen-mai-cua-viettel-hien-co-moi-nhat.jpg

Trên app My Viettel, các gói khuyến mãi của Viettel hiện có dành cho mỗi người dùng cụ thể sẽ có trong phần "Dành riêng cho bạn". Để xem danh sách gói khuyến mãi đầy đủ hơn, chúng ta có thể bấm vào mục biểu tượng hộp quà.

b2-huong-dan-tra-cuu-goi-cuoc-khuyen-mai-viettel-danh-cho-minh-cac-goi-khuyen-mai-cua-viettel-hien-co-moi-nhat-screenshot_20191028-085041.jpg

Trong danh sách gói khuyến mãi của Viettel chúng ta có thể sắp xếp cho dễ tìm theo thứ tự được mua nhiều, theo giá gói, hoặc theo vần a-z. Hãy bấm vào danh mục trên góc phải.

b3-huong-dan-tra-cuu-goi-cuoc-khuyen-mai-viettel-danh-cho-minh-cac-goi-khuyen-mai-cua-viettel-hien-co-moi-nhat-screenshot_20191028-085050.jpg

Trong hình là những lựa chọn sắp xếp của người dùng.

Như đã nêu ở trên, hệ thống *098# cũng là nơi người dùng có thể tra cứu danh sách gói khuyến mãi Viettel mà mình đủ điều kiện. Cách làm đơn giản là bấm gọi *098# và nhập số nhánh theo hướng dẫn.

e1-huong-dan-tra-cuu-goi-cuoc-khuyen-mai-viettel-danh-cho-minh-cac-goi-khuyen-mai-cua-viettel-hien-co-moi-nhat-screenshot_20191028-085222.jpg

Hệ thống *098# cũng là nơi người dùng có thể tra cứu danh sách gói khuyến mãi Viettel mà mình đủ điều kiện.

Thông thường người dùng cần nhập 00 để "Xem thêm" đầy đủ.