Trong dịp Tết Nguyên đán đầu Xuân năm mới, chúng ta chắc hẳn đều muốn xem vận hạn của mình trong năm tốt xấu ra sao, thuận lợi khó khăn như thế nào. Với điều kiện "thời đại 4.0", chúng ta có không ít các trang web và ứng dụng (app) hỗ trợ xem bói tử vi theo từng tuổi 12 con giáp và can chi.

Bên dưới sẽ là phần hướng dẫn qua cách xem tử vi vận hạn trong năm Kỷ Hợi 2019 cho người tuổi Ngọ. Tất nhiên chúng ta không thể quá chìm đắm vào việc bói toán và bị ảnh hưởng tiêu cực trong cuộc sống, mà chỉ nên xem đó như một kênh để tham khảo và giải trí đầu năm.

Bói tử vi xuất phát từ văn hóa phương Đông được xây dựng trên cơ sở triết lý Kinh Dịch với các thuyết âm dương, ngũ hành, can chi... bằng cách lập lá số tử vi; căn cứ vào giờ, ngày, tháng, năm sinh theo âm lịch và giới tính để lý giải những diễn biến xảy ra trong đời người.

Xem tử vi tuổi Ngọ năm Kỷ Hợi 2019

Một trang web tiêu biểu để xem bói tử vi cho năm 2019 là vansu.net (địa chỉ cụ thể ở đây). Ở trang web này sẽ có danh sách lựa chọn để người dùng xem tử vi năm 2019 theo tuổi mỗi người, và người tuổi Ngọ có thể chọn năm sinh của mình.

gb1-xem-tu-vi-tuoi-ngo-xem-boi-tu-vi-tuoi-ngo-nam-2019-tren-mang.jpg

Một trang web tiêu biểu để xem bói tử vi cho năm 2019 là vansu.net (địa chỉ cụ thể ở đây). Ở trang web này sẽ có danh sách lựa chọn để người dùng xem tử vi năm 2019 theo tuổi mỗi người, và người tuổi Ngọ có thể chọn năm sinh của mình.

Bên cạnh đó trên điện thoại, ứng dụng "Tử vi 2019" cũng hỗ trợ khá tốt nhu cầu này (tải ở đây). Với ứng dụng này người dùng chỉ cần chọn tuổi theo con giáp và năm sinh cụ thể là có thể được hỗ trợ xem tử vi.

gb2-xem-tu-vi-tuoi-ngo-xem-boi-tu-vi-tuoi-ngo-nam-2019-tren-mang.jpg

Trên điện thoại, ứng dụng "Tử vi 2019" cũng hỗ trợ khá tốt nhu cầu này (tải ở đây). Với ứng dụng này người dùng chỉ cần chọn tuổi theo con giáp và năm sinh cụ thể là có thể được hỗ trợ xem tử vi.

Và tất nhiên vẫn còn rất nhiều kênh tra cứu, xem tử vi khác mà chúng ta có thể tham khảo thêm ở đây.

Xem tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 cho nam (tham khảo)

Nguồn: vansu.net

MẠNG: Lộ bàn Thổ (Đất đường đi)

SAO: Thuỷ Diệu: Có chuyện buồn

HẠN: Ngũ Mộ: Hao tiền, mấy của

VẬN NIÊN: Thố lộng nguyệt (Thỏ giỡn trăng)

THIÊN CAN: Canh gặp Kỷ: Sinh nhập, có lợi

ĐỊA CHI: Ngọ gặp Hợi: Tương xung, bất an

XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 1 giờ đến 3 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Đông Nam để đón Tài Thần

MÀU SẮC: Hạp: Đỏ, vàng; Kỵ: Đen, trắng

TỔNG QUÁT TỬ VI 2019:

Nam tuổi Canh Ngọ, Thiên Can mang chữ Canh, có các sao Thái Dương, Vũ Khúc, Thiên Đồng, Thái Âm và Tứ Hoá. Nếu bạn có người cha có danh có chức, sẽ là chỗ dựa cho cuộc sống. Trong gia đình bạn thuận hợp với Cha, Anh hơn là Mẹ, Chị.

Bạn là người thông minh, năng động, nhiều tự tin, là mẫu người có khả năng làm chuyện lớn, đảm nhận trọng trách. Với nhiều tham vọng, luôn cố gắng phấn đấu hết mình, không ngại khó ngại khổ, nên không nhiều thì ít, cũng tạo được sự nghiệp trong thời Tiền vận.

Tuy nhiên, với bản tính nóng nảy, vội vàng, có một vài thành công càng tăng trưởng lòng tự hào, trở nên cố chấp, khó nhận ra khuyết điểm của mình, dẫn đến thất bại. Tuy nhiên, không bị lâm vào bế tắc, nhờ có sao Thiên Ất độ mạng, gặp may mắn bất ngờ, đổi thay tình thế.

Với Tuổi Mạng tương sanh, cuộc sống khá thuận lợi. Nhờ Sự giao thiệp rộng, quen biết nhiều, cộng với lòng khát khao danh vọng, đi vào Trung vận đã tạo được sự nghiệp vững vàng. Nếu sanh vào Mùa Hạ và các tháng 3, 9, 12 Âm lịch, là thuận số, nếu ăn ở hợp Đạo Đức có thể trở nên giàu sang, phú quý nhưng cần phải kiềm chế bản thân trong duyên tình.

Nghịch sanh lỗi số, phải thăng trầm nhiều độ, gia đình sự nghiệp phải xây dựng đôi lần mới yên.

Xem tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 cho nữ (tham khảo)

Nguồn: vansu.net

MẠNG: Lộ bàn Thổ (Đất đường đi)

SAO: Mộc Đức: May mắn, danh lộc tốt

HẠN: Ngũ Mộ: Hao tốn, mất của

VẬN NIÊN: Thố lộng Nguyệt (Thỏ giỡn trăng)

THIÊN CAN: Canh gặp Kỷ: Sinh nhập, có lợi

ĐỊA CHI: Ngọ gặp Hợi: Tương xung, bất an

XUẤT HÀNH: Ngay Mồng Một Tết:

- Từ 1 giờ đến 3 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Đông Bắc để đón Tài Thần

MÀU SẮC: Hạp: Vang, đỏ; Kỵ: Đen, trắng

XEM TỬ VI NĂM 2019 TỔNG QUÁT:

Nữ tuổi Canh Ngọ, với Thiên Can, mang chữ Canh, có các sao Thái Dương, Thái Âm, Thiên Đồng, Vũ Khúc là người có nhiều nam tính. Nếu ăn ở có đức, sẽ làm cho cuộc sống gặp nhiều may mắn, có thể giàu có lớn. Với tuổi mạng tương sanh, cuộc sống gặp nhiều may lành, dễ làm nên sự nghiệp.

Vào đời nhiều khó khăn với hai bàn tay trắng, không nhờ cậy thân tộc, nhưng lại được người dưng giúp đỡ. Bạn có tài ăn nói, việc gì chỉ nhìn qua là làm được nhưng thiếu sự chuyên cần, dễ đổi thay công việc. Ngoại trừ sanh thuận Xuân, Hè, được hạnh phúc, giàu sang. Nghịch sanh lỗi số, phải vất vả gian nan, xa quê dễ làm nên sự nghiệp.

Trung vận là thời gian có nhiều thuận lợi, có thể trở nên giàu có và sự nghiệp có bền vững hay không còn tùy vào cách hành xử có hợp với đạo đức hay không.

Số của bạn vừa có Thiên phước, vừa có Tam Hình, nếu làm ăn không ngay chính, có thể bị tội tù, ở trong hoàn cảnh nào bạn cũng có nhiều cơ may để thoát vòng nguy hiểm vì có Thiên Ất Quý nhân độ mạng.

Tuổi của bạn là một trong sáu tuổi của lục thập Hoa Giáp có được Quý tinh này. Càng ăn ở hiền lương, trung hậu, cuộc sống càng vững vàng, phúc lộc tuổi già.