thai ngoài tử cung

Cập nhập tin tức thai ngoài tử cung

Phát hiện sản phụ mắc tình trạng hiếm gặp sau cơn đau bụng âm ỉ

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (Hà Nội) vừa phẫu thuật thành công cho một người phụ nữ 32 tuổi có khối chửa ngoài tử cung ở đại tràng ngang.

Người phụ nữ mang thai trên lá gan

Thay vì nằm trong tử cung, túi thai lại ở ổ bụng, trên góc gan của người phụ nữ. Siêu âm cho thấy đã có hoạt động của tim thai.

Cứu sản phụ nguy kịch do vỡ thai ngoài tử cung

 - Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng chướng bụng, đau nhiều vùng hạ vị, sau đó chuyển biến nguy kịch, toàn thân mệt, da niêm mạc nhợt, mạch 100lần/phút, huyết áp 110/60 mmHg.

 

Hi hữu: Thai phụ Hải Phòng cùng lúc mang song thai trong và ngoài tử cung

- Cùng lúc, chị Quý mang 2 thai trong và ngoài tử cung là trường hợp vô cùng hiếm gặp trong sản khoa.

 

Hy hữu người phụ nữ Sài Gòn mang song thai một bé nằm ngoài tử cung

 - Người phụ nữ cùng lúc mang thai đôi, song một thai nhi nằm ngoài tử cung. Sau khi kiểm tra, để bảo vệ người mẹ, bệnh viện phải chấm dứt thai kì bé nằm ngoài tử cung này.

Vỡ thai ngoài tử cung, sản phụ mất hơn 2 lít máu được cứu sống ngoạn mục

 - Bệnh nhân được đưa đến bệnh viện trong tình trạng chảy nhiều máu trong ổ bụng, choáng do mất máu, bệnh viện phải bật báo động đỏ vì tình trạng quá nguy kịch.

Bệnh viện huyện cứu người phụ nữ bị vỡ thai ngoài tử cung

Với huyết áp là 110/60 mmHg, da, niêm mạc hồng, phản ứng thành bụng tăng, bác sĩ cho bệnh nhân chỉ định khám và theo dõi thai ngoài vỡ.

3 bệnh viện hợp sức cứu thai phụ bị vỡ thai ngoài tử cung

Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng đau bụng dữ dội, xuất huyết âm đạo, qua thăm khám lâm sàng bác sĩ nghi ngờ chị bị vỡ thai ngoài tử cung.