huy động

Cập nhập tin tức huy động

10 ngân hàng lớn nhất phân chia thị phần cho vay, huy động ra sao?

BIDV, VietinBank và Vietcombank là những ngân hàng thương mại cổ phần dẫn đầu về thị phần cho vay và huy động.

Vớt được hơn 2 tỷ đồng trôi trên sông

Một cậu bé người Áo đã phát hiện hơn 100.000 Euro đang trôi nổi trên một khúc sông ở thành phố Vienna vào cuối tuần qua.

Hàng chục nạn nhân cty BBG truy tìm giám đốc để đòi tiền

Chiều nay (19/8), hàng chục nạn nhân từng bị công ty BBG Việt Nam lừa đã tập trung đến căn hộ chung cư của bà Trần Thị Hồng trên đường Hàm Nghi (quận Thanh Khê, Đà Nẵng) để truy tìm bà này với mục đích đòi lại tiền. 

Vay tiền ngân hàng ‘cứu trợ’ ngân sách?

Bộ Tài chính đề xuất vay 30.000 tỷ đồng từ Ngân hàng Nhà nước để bù đắp cho bội chi ngân sách. Có lẽ đây là lần hiếm hoi thông tin ngân sách Nhà nước phải vay tiền từ Ngân hàng Nhà nước để chi tiêu được lộ ra ngoài.

Vàng xuống đáy, đất tăng dồn: Dân giàu nóng túi tiền

 Vàng xuống thấp liên tục và ở đáy của nhiều tuần gần đây, BĐS bắt đầu lên giá, lãi suất âm thầm tăng trở lại… đã khiến cho dân giàu có tiền càng nóng ruột chờ đón một thời sôi động mới.

Thi THPT quốc gia: Sẽ dùng Facebook liên hệ với thí sinh

Sáng 23/6, UBND TP Hà Nội họp ban chỉ đạo thi THPT quốc gia TP Hà Nội năm 2015. Gần đến ngày thi, công tác chuẩn bị của cụm thi trên địa bàn thủ đô đã hoàn tất.

Phi công Vietnam Airlines ấn nhầm “nút khủng bố” bị phạt thế nào?

 Ông Nguyễn Trọng Thắng – Chánh thanh tra Cục Hàng không VN (Bộ GTVT) vừa ký Quyết định xử phạt đối với cơ trưởng “bấm nhầm nút khủng bố” trên chuyến bay VN1266 của  Tổng công ty Hàng không VN (Vietnam Airlines) hôm 16/12/2014.

Truyện tranh Long Thần Tướng tiếp tục huy động thành công 200 triệu cho tập 2

Nối tiếp thành công của phần một khi huy động được tới hơn 300 triệu ủng hộ dự án, bộ truyện tranh thuần Việt Long Thần Tướng đã tiếp tục khẳng định mình khi thành công trong đợt gây quỹ lần 2 với số tiền 200 triệu đồng.