nắp capo

Cập nhập tin tức nắp capo

Mùa nắng nóng, có nên mở hé nắp capo khi di chuyển để tránh quá nhiệt cho xe?

Nhiều tài xế truyền tai nhau mẹo nhỏ mở hé nắp capo để động cơ ô tô lấy được nhiều gió hơn, tránh quá nhiệt. Vậy, cách làm này là đúng hay sai?

Tấm thép bay như phi tiêu, cắm phập vào nắp capo của ô tô trên cao tốc

Khoảnh khắc hy hữu khi một tấm thép nhỏ hình chữ nhật bay trên đường và cắm phập vào nắp capo của chiếc ô tô con đang chạy với vận tốc 100 km/h khiến người xem không khỏi "lạnh gáy".

Biết vợ ngoại tình và lái xe bỏ đi, chồng cố thủ trên nắp capo gần 100km

Phát hiện người vợ ngoại tình với bạn thân, người chồng nhảy lên nắp capo cố thủ. Tuy nhiên người vợ vẫn thản nhiên cho xe chạy gần 100km cho tới khi gặp cảnh tắc đường và bị cảnh sát khống chế.

Xe Nissan bật văng nắp ca pô khi chạy trên cao tốc

Đang di chuyển với tốc độ khá cao trên cao tốc, chiếc ô tô Nissan bất ngờ bật văng nắp ca pô và bay trúng làm vỡ kính một chiếc xe đang chạy phía sau.

Taxi hất tung người lên nắp capo rồi bỏ chạy "bạt mạng"

Trên mạng xã hội đang lan truyền clip một chiếc taxi hất tung người bị nạn lên nắp capo. Sau đó, tài xế này phóng xe chạy "bạt mạng" trên đường phố đông đúc.

Tài xế taxi hất cảnh sát lên capo, lồng chạy khắp phố

Một cảnh sát giao thông tại Trung Quốc đã bị một tài xế say xỉn hất tung lên capo và phải cố gắng bám trụ trên đó khi chiếc xe tiếp tục phóng nhanh trên phố.

Bắt quả tang ngoại tình, vợ đánh chồng như võ sĩ Boxing

Phát hiện chồng dùng ô tô chở nhân tình đi "hóng gió", người vợ đã nhanh chóng ép chồng mở cửa xe để vào trong. Vụ đánh ghen tại khu vực Ba La, Phú La, Hà Đông

Khởi tố nữ cán bộ Sở lái "xế hộp" hất cảnh sát lên nắp capo

 Điều khiển xe vi phạm tốc độ, khi CSGT yêu cầu kiểm tra giấy tờ, nữ cán bộ Sở Xây dựng tỉnh Vĩnh Phúc lại lái xe hất thẳng CSGT lên nắp capo rồi bỏ chạy.

Bắt cán bộ Sở Xây dựng tông CSGT văng lên nắp capo

 Ngày 5-3, Công an TP Vĩnh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) đã ra lệnh bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối với Đinh Thị Hương Thùy (33 tuổi, trú tại phường Tích Sơn, TP Vĩnh Yên) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.