phát ngôn gây sốc

Cập nhập tin tức phát ngôn gây sốc

'Lấy phụ nữ xấu làm hỏng một đời con cháu' và những phát ngôn bức xúc

Lên truyền hình để tìm “nửa kia” của mình nhưng nhiều nam người chơi lại có những phát ngôn gây sốc khiến bạn chơi tổn thương, người xem bức xúc.

Đại gia 79 tuổi Lê Ân 'khóc ròng' vì thắng kiện UBND tỉnh

UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thua kiện đại gia Lê Ân và hai bản án đã có hiệu lực pháp luật nhưng bị đơn vẫn chưa thi hành án.

9X chia sẻ quan điểm 'Chửa đi rồi cưới' gây tranh cãi

“Tôi không bao giờ lấy một thằng đàn ông bảo 'Chửa đi rồi cưới!” là dòng chia sẻ việc mang thai trước hôn nhân đang thu hút nhiều ý kiến trái chiều trên mạng.

Lên ngôi Hoa khôi nhờ phản bác phát ngôn sốc của Ngọc Trinh

Nguyễn Thị Thúy Anh, thí sinh sẵn sàng bác bỏ quan điểm “Không tiền cạp đất mà ăn” nhằm thể hiện chính kiến về khái niệm tình yêu vật chất đã hoàn toàn thuyết phục được ban giám khảo, xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi kinh tế.

Tùng Dương nhắc nhở Sơn Tùng M-TP dậy sóng dư luận

Rất ít khi bình phẩm về đồng nghiệp nhưng những chia sẻ đầy tâm huyết gần đây của ca sĩ Tùng Dương sau khi xem màn biểu diễn của Sơn Tùng M-TP trên sóng trực tiếp đêm chung kết Giọng hát Việt đã dậy sóng dư luận.

Nhà văn Trang Hạ và những phát ngôn gây sốc

 Sắc sảo với những quan điểm đanh thép, người ta mệnh danh chị là "nhà văn của đàn bà" vì những gì chị đấu tranh bằng tiếng nói để bảo vệ nữ quyền. Đôi lúc đàn ông có thể không thích Trang Hạ vì những "động chạm" nảy người...