huyện Mê Linh

Cập nhập tin tức huyện Mê Linh

13 quận, huyện của Hà Nội đã ‘chốt’ được tên 44 xã, phường

HĐND 13 quận, huyện của TP Hà Nội đã thống nhất phương án sáp nhập, tên gọi mới các đơn vị hành chính do không đáp ứng đủ tiêu chí về diện tích, dân số.

Lần đầu tiên lịch sử hào hùng về Hai Bà Trưng được tái hiện bằng công nghệ 3D

Huyện Mê Linh (Hà Nội) sử dụng công nghệ 3D vẽ lại bức tranh oanh liệt thời đại Hai Bà Trưng bằng ánh sáng, mang đến cho người xem những trải nghiệm hình ảnh chân thực, sống động, ấn tượng.

Hà Nội: Chuyển hồ sơ công an điều tra 7,8ha bãi cát có dấu hiệu khai thác trộm

UBND huyện Mê Linh (TP Hà Nội) vừa yêu cầu Phòng TN&MT chuyển hồ sơ đến cơ quan công an để điều tra phần diện tích 7,8ha bãi cát ven sông Hồng ở xã Chu Phan có dấu hiệu bị khai thác trộm.

Hà Nội hối thúc thu hồi 2.000ha đất dự án ‘treo’ gần 20 năm ở Mê Linh

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Trọng Đông vừa yêu cầu 5 sở, ngành rút kinh nghiệm trong việc chậm xử lý 64 dự án ‘ôm’ khoảng 2.000 ha đất ở huyện Mê Linh nhưng không chịu triển khai gần 20 năm qua.

Thành phố Đông Anh trong tương lai hiện giờ ra sao?

Nằm bên bờ bắc sông Hồng với tổng diện tích 633 km2, Đông Anh là huyện phát triển nổi bật của thủ đô nhiều năm qua, trong đó phải kể đến Khu công nghiệp Thăng Long, các công trình giao thông hiện đại như đường Võ Nguyên Giáp, Hoàng Sa, Trường Sa...

Hà Nội khám sức khỏe miễn phí, lập hồ sơ quản lý cho 180.000 người

Sở Y tế Hà Nội đang phối hợp với các bệnh viện tuyến trung ương và thành phố tổ chức khám miễn phí, lập hồ sơ quản lý sức khỏe cho trên 180.000 người dân huyện Mê Linh.

Chủ tịch Hà Nội: Xử lý nghiêm doanh nghiệp khai thác cát 'hành dân' suốt 17 năm

Ông Trần Sỹ Thanh, Chủ tịch UBND TP Hà Nội giao Công an TP kiểm tra, làm rõ thông tin, xử lý nghiêm vi phạm (nếu có) trong việc thác cát làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của nhân dân xã Chu Phan, huyện Mê Linh.

Hà Nội: 17 năm dân gửi đơn kêu khổ vì bụi bẩn từ khai thác cát ven sông Hồng

Hơn 17 năm bãi cát ven sông Hồng ở thôn Chu Phan (xã Chu Phan, Mê Linh) bị khai thác, cũng là quãng thời gian người dân nơi đây sống chung với bụi bẩn, xe tải chạy ầm ầm suốt ngày đêm.

Nhận nghìn tỷ tiền bồi thường, người dân mong đường Vành đai 4 sớm khởi công

Phấn khởi nhận hàng tỷ đồng tiền bồi thường đất nằm trong phạm vi đường Vành đai 4, người dân huyện Mê Linh (Hà Nội) mong muốn tuyến đường sớm khởi công và hoàn thành đúng tiến độ vào năm 2027.

Những dự án 'đắp chiếu' ở Mê Linh hiện giờ ra sao?

Nhiều dự án tại huyện Mê Linh vẫn trong cảnh xây dựng dang dở, những khu nhà hoàn thiện bị cỏ lau mọc um tùm do để không nhiều năm. Nhìn vào không ai tin đây là nơi nằm trong quy hoạch thành phố phía Bắc trực thuộc thủ đô.

Khi cấp huyện muốn chuyển đổi số theo kiểu “may đo”

Ông Nguyễn Thanh Liêm, Bí thư huyện Mê Linh nhấn mạnh, chuyển đổi số là yêu cầu tất yếu cho sự phát triển của huyện, trước hết là ứng dụng chính quyền số, xã hội số, kinh tế số, đô thị thông minh.

Trước mắt lo đủ thứ giấy tờ, lâu dài lo cạn tiền, mất khách

Các doanh nghiệp trong vùng “vàng”, vùng “xanh” của Hà Nội tiếp tục được yêu cầu đảm bảo phòng chống dịch trong quá trình sản xuất. Những khu vực nguy cơ cao vẫn phải làm việc "3 tại chỗ".

Hà Nội đã báo cáo Thủ tướng về dự án The Diamond Park

Tuy tên gọi là Khu nhà ở cho người thu nhập thấp, nhưng quyết định của UBND tỉnh Vĩnh Phúc vẫn cho phép chủ đầu tư làm nhà liền kề, biệt thự.