huyết chiến

Cập nhập tin tức huyết chiến

Hẹn nhau huyết chiến tại siêu thị, 1 học sinh bị đâm chết

Ngày 12/5 công an Q.Tân Phú, TP.HCM xác nhận, vừa làm rõ vụ trọng án xảy ra trên địa bàn vào đêm 6/5 làm 1 học sinh tử vong và 1 người khác bị thương.

Hai thanh niên đâm chém như phim trên đường phố Sài Gòn

Do mâu thuẫn, 2 thanh niên cầm mã tấu lao vào nhau huyết chiến như phim xã hội đen, giữa chốn đông người.

Hẹn nhau 'huyết chiến', nam thanh niên bị đâm chết

Do mâu thuẫn với nhau từ trước, hai nam thanh niên đã hẹn nhau ra quán cà phê để “huyết chiến”. Hậu quả, một người tử vong tại chỗ.

Hotgirl Jully Tẹt chèn ép vòng một “siêu khủng” trong clip mới

(GameSao) - Những ngày gần đây trên mạng xã hội đang truyền tay nhau clip mới của Hotgirl ngực khủng Jully Tẹt đóng cặp cùng Vương Anh Ole. Đặc biệt với clip này, Jully Tẹt đổi gió cho khán giả với phong cách nữ sinh ngây thơ, trong sáng nhưng vẫn không kém phần nóng bỏng.

Chết cười với “Trung thu sao phải xoắn” của VANH LEG

(GameSao) - Hiện tượng “Trung thu là tết thiếu nhi, mà sao người lớn cứ đi chơi nhiều” của giới trẻ ngày nay được Vanh Leg tiếp tục lột tả một cách hài hước, dí dỏm.

Huyết Chiến sẽ xuất hiện đại chiến trường lớn nhất lịch sử

(GameSao) - Đây là lời khẳng định của Đại diện NPH game Huyết Chiến về bản Update Vương giả Thiên hạ trình làng vào ngày 20/8. Trong bản Update này, game sẽ mang đến nhiều tính năng cũng như các sự kiện mới, đặc biệt là tính năng Quốc Chiến PK không giới hạn sẽ chính thức đến với người chơi.

Huyết Chiến cho phép tính năng “bỏ tù” người chơi

(GameSao) - Trong tuần đầu ra mắt, Huyết Chiến tiếp tục đón nhận một lượng game thủ đông đảo đến với những sự kiện ingame đặc sắc. Đặc biệt, lần đầu tiên ra mắt Quốc Vương Tranh Đoạt Chiến vào tối thứ 6 vừa qua đã khuynh đảo “giang hồ”.

Saori Hara - nữ diễn viên gợi cảm Nhật Bản sẽ trở thành đại sứ cho Huyết Chiến

(GameSao) - VTC Game đang xúc tiến mời ngôi sao của Sex and Zen – Saori Hara trở thành đại sứ hình ảnh cho Huyết Chiến trong thời gian tới.

Clip tình công sở cực hài hước theo phong cách GTA

(GameSao) - Chỉ với gần 8 phút, clip tình công sở đã lột tả một các tinh tế, nhẹ nhàng thông qua những tình huống hài hước, dí dỏm và chống chỉ định với người xem dưới 18+ về mối quan hệ nhạy cảm giữa sếp và nhân viên tại công sở hiện nay.

Game thủ Huyết Chiến tranh nhau làm "Đế Vương"

(GameSao) - Với phương thức hoàn toàn táo bạo, mạo hiểm khi cho phép người chơi “lên đỉnh” ngay với lần trải nghiệm đầu tiên ở cấp độ full đồ, max level, NPH VTC Game đã nhận được sự ủng hộ rất tích cực từ phía cộng đồng game thủ.

Tổng quan Huyết Chiến trước giờ G

(GameSao) - Huyết Chiến sẽ chính thức mở cửa thử nghiệm đón game thủ vào 15h00 ngày hôm nay 4/8. Tuy nhiên, đây mới chỉ là đợt thử nghiệm có giới hạn số lượng tài khoản và người chơi sẽ cần phải có Code tes để kích hoạt.

Huyết Chiến chính thức mở cửa cho game thủ Download

(GameSao) - Cộng đồng game thủ Huyết Chiến đã có thể truy cập vào trang chủ download tựa game này về máy của mình bắt đầu từ 10h00 hôm nay ngày 01/8/2014.

Huyết Chiến hé lộ bộ cài bất ngờ

(GameSao) - Được đánh giá là một trong những game client đáng chơi trong tháng 8, Huyết Chiến sẽ tạo được ấn tượng với game thủ ngay từ những bước đầu tiên khi tiếp cận, với bộ cài vỏn vẹn chưa đầy 800MB, nhưng hình ảnh của Huyết Chiến lại rõ nét, mượt mà đến bất ngờ.

PK Huyết Chiến 69 - Tính năng mới lạ

(GameSao) - Trong khi trên thị trường tràn ngập các tựa game MMORPG không mấy đột phá về tính năng PK thì thông tin PK không giới hạn người tham gia của Huyết Chiến đang trở nên gây tò mò trong cộng đồng về tính năng hấp dẫn này.

Huyết Chiến hé lộ những hình ảnh Việt hóa đầu tiên

(GameSao) - Sau một loạt thông tin từ NPH VTC Game đưa tựa game MMORPG về Việt Nam dưới tên gọi Huyết Chiến, teaser và lộ trình phát hành của game đã chính thức được công bố. Ngay lập tức xuất những hình ảnh Việt hóa hoàn toàn của tựa game này cũng được trình làng.

Huyết Chiến chính thức tung teaser và công bố lộ trình ra mắt

(GameSao) - Sau một vài thông tin rò rỉ từ NPH VTC Game, sáng nay 28/7 Huyết Chiến đã chính thức tung teaser cùng lộ trình chi tiết tới tay game thủ. Với tính năng PK quốc chiến không giới hạn người chơi, Huyết Chiến trở thành chủ đề nóng đối với game thủ Việt trong tuần qua.

VTC Game chuẩn bị xâm nhập thị trường MMORPG

(GameSao) - Trước thông tin Huyết Chiến Online sắp được VTC Game phát hành trong những ngày qua cho thấy NPH này đang chuẩn bị tái xâm nhập thị trường mảng game MMORPG đã bỏ ngỏ trong thời gian qua.

Huyết Chiến - tựa game với tên gọi “đẫm máu" của VTC được phát hành

(GameSao) - Dân cày Việt có thể ung dung chơi một tựa game cài đặt siêu nhẹ của 1 trong những NPH lớn nhất Miền Bắc trong khi chờ tình trạng đứt cáp quang biển AAG chấm dứt.

Huyết Chiến Tru Tiên Trận ra mắt với hàng loạt vật phẩm mới

(GameSao) - Phiên bản mới của Đấu Ma đã không phụ lòng mong đợi của các game thủ sau bao ngày chờ đợi.