lười biếng

Cập nhập tin tức lười biếng

Bài học cuộc đời: Cái giá của sự lười biếng

Bạn có biết, lười biếng có thể khiến chúng ta đánh mất chính mình? Trong series Bài học cuộc đời hôm nay, hãy cùng tìm hiểu về cái giá của sự lười biếng.

Chưa làm gì đã ăn mừng: Người Việt lạ trong mắt Tây

Góp nhặt chia sẻ của một số doanh nhân người nước ngoài về cách làm việc của người Việt.

Người Việt xấu xí: Cứ bị chê là nóng mặt

Những lý do khiến người Việt mãi nghèo, phân tích thẳng thắn của lãnh đạo của tập đoàn FPT khiến tranh cãi bùng nổ. Thực tế là hiện nay nhiều người Việt không dám nhìn thẳng vào tật xấu của mình.

'Soi' lý do sếp FPT 'bêu' người Việt lười, nghèo: Chuẩn khỏi chỉnh!?

Soi phát ngôn đang “gây bão” của CEO Đỗ Cao Bảo, Phó TGĐ FPT khi nói về lý do vì sao người Việt mãi nghèo!

Bắt nhân viên đi làm trước 10g sáng là sự tra tấn

Đây hoàn toàn không phải là việc chống chế cho sự lười biếng mà được khoa học chứng minh hẳn hoi.

Rước nợ vào thân vì lấy nhầm... vợ lười

Đi làm về, bước chân vào cửa, hôm nào tôi cũng bị vướng phải một món đồ gì đó của vợ. Không chiếc quần, váy, thì cũng chiếc “áo nhỏ” khiến cánh đàn ông phải đỏ mặt. 

Về quê chồng ăn tết vợ dở thói tiểu thư

Chỉ ở 3 ngày Tết, tôi đã điên đầu với thói tiểu thư không phải lối của vợ. Cô ấy coi nhà chồng như osin, quần áo thay ra không buồn cho vào máy giặt, để em trai và mẹ tôi theo sau phục vụ. 

7 lý do người lười biếng dễ thành công hơn

Nhiều vĩ nhân được cho là những kẻ lười biếng vô cùng, như Einstein, Newton, Picasso, Mendeleev… Tuy nhiên, họ vẫn đạt được thành công hiếm có và nổi tiếng khắp thế giới.

Hàng trăm quan chức bị phạt vì lười nhác

Trung Quốc đã trừng phạt 249 quan chức lười biếng, chi tiêu kém hiệu quả ngân sách nhà nước, chậm trễ trong thực hiện các dự án và quỹ đất phát triển của chính phủ.

Vợ hay 'vạ'?

Tôi nhận ra sai lầm của mình là mê mẩn sắc đẹp của nàng, không chịu bỏ thời gian ra tìm hiểu mà lao vào yêu mê muội để cuối cùng lấy người không tâm đầu ý hợp.

Loại kẻ lười biếng khỏi bộ máy

1,25 triệu USD là tổng số vốn cho dự án Hỗ trợ cải cách chế độ công vụ, công chức Việt Nam, triển khai trong 2 năm 2015-2016.

Rùng mình khi nghĩ đến con dâu sắp cưới

Cô ta gắp miếng cá rớt lên rớt xuống làm nước chấm văng ra bàn, cô không thấy ngượng lại cười hô hố nói là con cá này quậy quá chẳng chịu nằm yên.