Hybrid

Cập nhập tin tức Hybrid

Bắt gặp siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto sắp về Việt Nam, mạnh 1.000 mã lực

Chiếc siêu xe hybrid mạnh hơn 1.000 mã lực - Lamborghini Revuelto vừa được bắt gặp tại một xưởng dịch vụ ở Hà Nội, hé mở ngày về Việt Nam không còn xa.

Bán tải Ford Ranger lần đầu có bản hybrid cắm điện bên ngoài

Phiên bản hybrid của mẫu bán tải Ford Ranger chỉ được phân phối tại thị trường châu Âu.

Siêu xe Ferrari SF90 hybrid gần 40 tỷ đồng của Cường Đô la ra biển trắng

Sau hơn 2 tháng về Việt Nam, siêu xe hybrid Ferrari SF90 Stradale mà Cường Đô la đặt mua cách đây hơn 1 năm đã chính thức ra biển trắng.

Công nghệ xe hybrid e-Power hoạt động như thế nào?

Cơ chế hoạt động của công nghệ e-Power khác với nhiều mẫu xe hybrid, khi động cơ xăng đóng vai trò như một máy phát, cung cấp điện năng cho pin và động cơ.

Mỹ phát triển xe tăng chủ lực thế hệ mới: Động cơ hybrid, trọng lượng nhẹ, tích hợp AI

General Dynamics, nhà thầu quốc phòng vừa giới thiệu một nguyên mẫu (prototype) AbramX, mẫu xe tăng thế hệ tiếp theo hứa hẹn là sự nâng cấp công nghệ xe tăng quân sự lớn nhất của Mỹ kể từ sau chiến tranh Lạnh.

Toyota Corolla Altis có thêm động cơ Hybrid tại Việt Nam, giá cao nhất 868 triệu đồng

Toyota Corolla Altis có thêm phiên bản động cơ Hybrid ngoài 2 phiên bản V, G. Mẫu xe mới có nhiều trang bị công nghệ, chốt mức giá cao nhất 860 triệu đồng.

Toyota Corolla Altis sắp ra mắt phiên bản mới

Toyota Corolla Altis 2022 dự kiến ra mắt thị trường Việt Nam vào tuần tới. Mẫu xe có thể sẽ thêm phiên bản động cơ Hybrid tự sạc điện.

 

Toyota Camry, Kia K5 khuấy động phân khúc sedan hạng D

Sự xuất hiện gần như cùng lúc của Kia K5 và Toyota Camry vào cuối tuần qua đã khuấy động phân khúc sedan hạng D trong tháng cuối năm.

Xe hybrid có thực sự thân thiện với môi trường?

Xe hybrid được pháp luật Hàn Quốc và Nhật Bản công nhận là thân thiện với môi trường nhưng ở Mỹ và châu Âu thì không.

Ô tô điện chỉ được đề xuất giảm 50% lệ phí trước bạ

Mới đây, Bộ Tài chính đã ban hành dự thảo đề xuất giảm 50% lệ phí trước bạ cho xe điện chạy pin với đánh giá giảm một nửa là phù hợp trong khi nếu miễn lệ phí trước bạ trong 5 năm sẽ hụt thu ngân sách.

Ferrari ra mắt siêu xe 296 GTB với động cơ V6 PHEV

Sau khi đưa ra thông báo về một mẫu siêu xe mới với tên mã F171 sẽ được ra mắt vào ngày 26/6, Ferrari cuối cùng cũng đã công bố chiếc xe với tên gọi Ferrari 296 GTB.

Lamborghini sắp ra mắt siêu xe cực mạnh và siêu đắt

Tạp chí Autocar cho biết Lamborghini có thể giới thiệu một chiếc siêu xe sản xuất giới hạn có hệ truyền động hybrid và động cơ V12 ICE tại triển lãm Frankfurt tháng 9 năm nay.

[CKTG 2016] Cộng đồng LMHT phản ứng ra sao sau kết quả bốc thăm chia bảng

(GameSao.vn) – Bang (SKT T1) thoải mái, trong khi phần lớn không tin vào thực lực của các đội tuyển Đài Loan tại CKTG 2016.

[LCS Châu Âu Mùa Hè 2016] Origen chia tay với người chơi hỗ trợ

(GameSao.vn) - Glenn "Hybrid" Doornenbal đã rời Origen và tìm kiếm một đội tuyển mới, theo thông báo của tuyển thủ này trên trang Twitter cá nhân.

[LCS Châu Âu Mùa Hè 2016] FNC cùng OG tự làm khó nhau sau trận đại chiến

(GameSao.vn) – Tuy cống hiến cho khán giả một trận đấu cực kì hấp dẫn đúng với kỳ vọng, nhưng với một điểm có được, cả Fnatic lẫn Origen đang gặp bất lợi trong cuộc đua của riêng họ.

Ưu nhược điểm của ô tô điện/hybrid

Ô tô điện/Hybrid là loại ô tô dùng động cơ điện thay cho động cơ đốt sử dụng nhiên liệu xăng hoặc dầu Diesel. Xe được vận hành bởi năng lượng điện lưu trữ trong pin và thiết bị lưu trữ năng lượng.

[LCS Châu Âu Mùa Hè 2016] Các chuyên gia dự đoán thế nào về cục diện Tuần khai mạc?

(GameSao.vn) – Họ đều nghiêng về chiến thắng dành cho G2 và Fnatic ở hai cặp đấu tâm điểm.

[LMHT] xPeke nói khi đem về hai bản hợp đồng mới: “Quyết định không hề khó khăn”

(GameSao.vn) - Sau một vài thay đổi về đội hình, chủ sở hữu của Origen kiêm người đi đường giữa, Enrique "xPeke" Cedeño Martínez đã chia sẻ thêm về quyết định đem về FORG1VEN và Hybrid, cho biết đây là yêu cầu để đội có mặt tại CKTG.

[LMHT] Zven và Mithy gia nhập G2 Esports, FORG1VENGRE cùng Hybrid thế chỗ tại Origen

(GameSao.vn) – Thị trường chuyển nhượng của các đội tuyển tham dự LCS Châu Âu bỗng dung trở nên sôi động khi ngày khai màn giải đấu Mùa Hè đang tới gần.