hyper glory team

Cập nhập tin tức hyper glory team

Giải đấu MarsTV DOTA 2 League xác nhận 10 đội tuyển tham dự

(GameSao) - Vậy là sau nhiều ngày chờ đợi, giải đấu DOTA 2 được MarsTV tổ chức đã tìm ra 10 đội tuyển để sẵn sàng bước vào ngày tranh tài.

[DOTA 2] Na'Vi được mời tham dự giải đấu MarsTV DOTA2 League tại Thượng Hải

(GameSao) - Sau C9 và Team Secret, đội tuyển Na`vi sẽ là đại diện thứ 3 được mời tham dự giải đấu DOTA 2 của MarsTV tổ chức.

[DOTA 2] iG và VG được mời tham dự giải đấu của MarsTV

(GameSao) - Hai gã khổng lồ của nền DOTA 2 Trung Quốc là Invictus Gaming và Vici Gaming đã chính thức được mời đến tham dự giải đấu của MarsTV.

[DOTA 2] LGD bất ngờ "chiễm trệ" ngôi đầu vòng loại MarsTV

(GameSao) - Tại Trung Quốc ngay lúc này giải đấu Dota 2 MarsTV đang được diễn ra vô cùng sôi động. Mặc dù vòng loại mới chỉ diễn ra trong ba ngày, nhưng LGD đã "chiễm trệ" ngôi đầu và chắc chân một suất có mặt tại vòng chung kết LAN.

Giải đấu DOTA 2 MarsTV chính thức khởi tranh

(GameSao) - Giải đấu đáng mong chờ nhất trong năm của cộng đồng DOTA 2 Trung Quốc đã chính thức khởi tranh kể từ ngày hôm nay

DOTA 2 ASIA CHAMPIONSHIP - Vòng loại cuối cùng trước thềm chung kết LAN

(Gamesao) - Như vậy vào ngày hôm nay, những lượt trận cuối cùng của vòng loại DOTA 2 ASIA CHAMPIONSHIP sẽ chính thức diễn ra giữa 6 đội tuyển. Với duy nhất 2 suất đi tiếp vào vòng chung kết tổng, đây chắc chắn sẽ là cuộc đấu vô cùng khó khăn của tất cả các đội tuyển tham gia. Liệu NaVi có thể trở về đúng phong độ, HGT cùng ZSMJ có thể làm nên lịch sử tại DOTA 2 một lần nữa? Hãy cùng gamesao tổng hợp lại thông tin cũng như phong độ của các đội tuyển trong thời gian gần đây,

Nhìn lại nửa chặng đường vòng loại StarLadder lần thứ 11

(GameSao) - Như vậy, mặc dù còn hơn 1 tháng nữa mới tới trận chung kết LAN StarLadder season 11, thế nhưng 4 cái tên xuất sắc nhất sẽ xuất hiện trong vòng chung kết đã được hé lộ. Với sự góp mặt sớm của 2 đội tuyển đến từ Trung Quốc, 1 đến từ SEA và 1 từ từ Mỹ, giải đấu đang nóng dần lên và đáng trông đợi hơn bao giờ hết.