Tháng 4/2018, Accent được TC Motor (thời điểm đó là Hyundai Thành Công) đưa về sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam và nhanh chóng trở thành một đối thủ nặng ký trong phân khúc xe hạng B.

Với nhiều lựa chọn và các trang bị hợp lý trong tầm giá, Accent nhanh chóng trở thành mẫu xe Hyundai ăn khách nhất, vượt qua cả đàn em Grand i10.

Tính đến hết tháng 3, doanh số bán ra của Accent cán mốc 36.696 xe. Trung bình mỗi tháng, có khoảng 1.500 chiếc Accent đến tay khách hàng. Mẫu xe này cũng liên tục nằm trong top 3 mẫu xe ăn khách nhất thị trường với doanh số chỉ đứng sau đối thủ Toyota Vios, với doanh số trung bình khoảng 2.000 xe/tháng.

Accent được nhiều người lựa chọn cho mục đích kinh doanh và được xem là mẫu xe phù hợp cho những người mua xe lần đầu. Mẫu xe được thiết kế với ngôn ngữ đặc trưng của Hyundai, nội thất dễ sử dụng và thân thiện. 

Những trang bị nổi bật của xe gồm có: màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp camera lùi đi kèm khả năng hỗ trợ Apple Carplay và Android Auto. Xe sở hữu hệ thống dẫn của Hyundai phát triển riêng cho thị trường Việt Nam như: bản đồ định vị, điểm dịch vụ 3S, các công trình công cộng như trạm xăng, điểm dịch vụ,...

Hyundai Accent được trang bị động cơ Kappa 1.4L MPI cho công suất tối đa 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng Mo-men xoắn cực đại 132Nm tại 4.000 vòng/phút. Các tính năng an toàn được trang bị như: cân bằng điện tử (ESC), kiểm soát lực kéo (TCS), kiểm soát thân xe (VSM), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), phanh ABS, EBD, 6 túi khí hay cảm biến lùi.

Xe được phân phối với 4 phiên bản khác nhau và 6 lựa chọn màu sắc với giá từ 425 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).