Copa America 2016

Cập nhập tin tức Copa America 2016

Hết chán, Messi tuyên bố trở lại đội tuyển Argentina

Chân sút 29 tuổi chính thức xác nhận trở lại với đội tuyển Argentina sau tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế trong nước mắt vào tháng 6.

Top 10 bàn thắng đẹp nhất Copa America 2016

Copa America 2016 vừa kết thúc với ngôi vô địch lần thứ 2 liên tiếp thuộc về Chile sau màn đấu súng nghẹt thở với Argentina. Dưới đây là 10 bàn thắng đẹp nhất tại giải bóng đá lớn nhất châu Mỹ 2016.

Sao khiêu dâm an ủi James Rodriguez bằng sex

Esperanza Gomez, ngôi sao khiêu dâm Colombia, đã hứa cho James Rodriguez được quan hệ thoải mái đến khi hết vơi nỗi buồn bị loại khỏi Copa America 2016.

Sự thật: Messi vẫn đứng sau kỷ lục của Batistuta

Lionel Messi vừa chinh phục bàn thắng thứ 55 cho Argentina. Tuy vậy, trên thực tế Messi hiện vẫn đang xếp sau "Vua sư tử" Gabriel Batistuta.

Siêu mẫu áo tắm cuồng James, ỏng eo chê Ronaldo

Người đẹp Daniela Tamayo thể hiện niềm vui khi James Rodriguez và Colombia vào bán kết Copa America 2016, còn Cristiano Ronaldo thì gây thất vọng.

Brazil bị loại khỏi Copa America: Hổ thẹn nhiều, quen rồi

Oan nghiệt? Có oan, nhưng không thể lấy điều đó để bào chữa cho việc Brazil hổ thẹn rời Copa America Centenario 2016 ngay sau vòng bảng.

Kệ đồng đội, Neymar ngồi chụp ảnh "tự sướng" với Justin Bieber

Neymar thoải mái ngồi trên khán đài cười nói, thậm chí còn chụp ảnh tự sướng với ca sĩ Justin Bieber, trong khi các đồng đội tại đang phải cật lực chống đỡ trước ĐT Ecuador.

Người đẹp bung lụa cổ vũ cho Brazil

Trước thềm trận đấu giữa Brazil và Ecuador ở Copa America Centenario 2016, thầy trò Dunga đã nhận được sự ủng hộ từ người đẹp gợi cảm Myria Pedron.