Hyundai Santa Fe

VietNamNet cập nhật nhanh và chính xác nhất những thông tin, hình ảnh về xe ô tô Hyundai Santafe tại thị trường Việt Nam và trên Thế Giới.

5 mẫu xe SUV Nhật - Hàn sẽ trình làng Việt Nam năm 2024

Phân khúc xe SUV ngày một nhộn nhịp và thị trường ô tô Việt Nam trong năm 2024 tiếp tục được dự báo sẽ đón nhận thêm nhiều mẫu xe mới của Nhật Bản và Hàn Quốc ở phân khúc này.

Đứng tim vì Hyundai Santa Fe sang đường khi trời tối 'như từ dưới đất chui lên'

Một chiếc xe con hiệu Hyundai Santa Fe màu đen đã như 'từ dưới đất chui lên' xuất hiện ngay trước mũi xe tải. Có thể thấy, chiếc xe này mắc đến 3 lỗi nguy hiểm khi tham gia giao thông.

Xe hybrid gầm cao giá hơn 1,2 tỷ: Chọn Honda CR-V hay Huyndai Santa Fe?

Dù không nằm cùng một phân phúc nhưng Honda CR-V thế hệ mới và Hyundai SantaFe có khá nhiều điểm tương đồng. Trong đó, phiên bản hybrid 'full options' của hai mẫu xe này chỉ hơn kém nhau 40 triệu đồng.

Nhập làn thiếu quan sát, xe Hyundai Santa Fe tông ngang sườn container

Chiếc xế hộp 7 chỗ Hyundai Santa Fe nhập làn thiếu quan sát nên đã để xảy ra va chạm mạnh với xe container đang chạy trên đường quốc lộ.

Giá 1 tỷ đồng, ngoài Toyota Fortuner còn những mẫu SUV 7 chỗ nào?

Chọn giá xe 1 tỷ đồng, ngoài Toyota Fortuner đã quen mặt, khách hàng Việt đang có rất nhiều sự lựa chọn cho một chiếc xe SUV theo tiêu chí 7 chỗ rộng rãi, đủ mạnh để phục vụ gia đình cũng như công việc.

Hyundai Tucson, SantaFe đồng loạt giảm giá sốc, có mẫu xe hạ gần 200 triệu đồng

Hai mẫu xe SUV Hyundai Tucson và Hyundai SantaFe vừa được chính hãng công bố giảm giá đồng loạt cực sâu. Có mẫu xe giảm tới gần 200 triệu đồng.

Ngoài Mazda CX-8, có thể mua được những xe gầm cao nào với 1 tỷ đồng?

Với tầm giá khoảng 1 tỷ đồng, người Việt hiện có nhiều sự lựa chọn ở phân khúc SUV/crossover. Dưới đây là những mẫu xe tham khảo phù hợp vào thời điểm này.

Ô tô hybrid liên tiếp ra mắt khách Việt: Tiết kiệm xăng, sạch cho môi trường

Với sự góp mặt của trên dưới 10 mẫu phổ thông phủ đầy các phân khúc cùng giá bán từ hơn 500 triệu đến hơn 1,4 tỷ, rõ ràng xe hybrid ngày càng trở nên đông đảo, đa dạng, đáp ứng tốt thị hiếu khách Việt.

Tốn 12 triệu đồng vì ô tô bị dây diều 'chém' khi di chuyển trên đê ở Hà Nội

Chiếc Hyundai Santa Fe đang di chuyển trên đường đê gần Cầu Đuống (Hà Nội) thì bất ngờ vướng phải dây diều chăng ngang đường. Chủ xe sau khi xuống xem đã hoảng hồn vì thiệt hại không ngờ đến.

Mua Hyundai Santa Fe sau 1 năm bán lỗ hơn 600 triệu, chủ xe 'khóc ròng'

Thị trường ô tô mới liên tục giảm giá, khiến ô tô đã qua sử dụng cũng rớt giá không phanh. Điển hình là mẫu Hyundai Santa Fe khi nhiều chủ xe than vãn mua được 1 năm, đến nay bán lại lỗ nặng hơn nửa tỷ đồng.

Hyundai Santa Fe 2024 lộ diện, đậm phong cách Land Rover

Hãng xe Hàn Quốc vừa chính thức công bố loạt hình ảnh đầu tiên về mẫu Hyundai Santa Fe 2024 thế hệ mới với sự thay đổi hoàn toàn về thiết kế ngoại nội thất so với mẫu tiền nhiệm.

Thị trường ô tô cũ èo uột, giá giảm 'sập sàn' vẫn kén người mua

Nhiều salon ô tô cũ phải sống cầm chừng trong vài tháng qua. Nguyên nhân đến từ khó khăn chung của thị trường xe hơi trong nước, khi các mẫu xe mới dù giá giảm kịch sàn vẫn chẳng thể tiêu thụ được như trước đây.

Nóng trên đường: Những pha xe con 'loi choi' tạt đầu xe to một cách khó hiểu

Dù vô tình hay cố ý nhưng những pha tạt đầu xe khác, nhất là xe khổ lớn như container, xe khách trên đường sẽ dẫn tới hiểm nguy khôn lường và gây thiệt hại không nhỏ cho chính người cầm lái.

Xe Hyundai Santa Fe thêm bản hybrid giá 1,45 tỷ đồng đối đầu KIA Sorento

Hyundai Santa Fe Hybrid vừa ra mắt thị trường với giá bán 1,45 tỷ, cao hơn 5 triệu đồng so với bản hybrid Premium của đối thủ KIA Sorento.

Ô tô tiếp tục hạ giá kỷ lục, giảm nhiều nhất đến 600 triệu đồng

Chưa bao giờ giá ô tô giảm sâu kỷ lục như hiện nay, một số xe SUV tiếp tục được điều chỉnh giảm đến 500, 600 triệu đồng gây "sốc".

Đại lý ra sức kiếm khách, ô tô từng 'hot' tồn kho lần đầu giảm sâu 200 triệu

Nhiều mẫu xe "hot" của các Hyundai, Honda, Mazda...còn tồn hàng từ năm 2022 đến nay tiếp tục tăng mức giảm giá, lên tới hàng trăm triệu đồng.

Hyundai Santa Fe 2023 trúng biển ngũ quý 1 'hét' giá 2,5 tỷ đồng

Chiếc xe Hyundai Santa Fe 2023 trúng biển ngũ quý 1 được một showroom ô tô cũ ở Hải Phòng chào bán với giá 2,5 tỷ đồng, cao gấp đôi giá mua mới của xe.

Hết thời kèm lạc, nhiều xe SUV gầm cao giảm giá 'sập sàn'

Nhiều mẫu xe SUV gầm cao từng rất hot, thậm chí bán "bia kèm lạc" nay ế ẩm, đại giá chấp nhận hạ giá sập sàn để kiếm khách.

Xe Hyundai Santa Fe đeo biển số giả chạy ngang nhiên trên phố Hà Nội

Chiếc Hyundai Santa Fe đeo biển số 30H-438.24 lủng lẳng phía sau, lộ ra biển số bên trong là 30H-788.7x đang thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Có hơn 1,2 tỷ đồng nên chọn Hyundai Santa Fe hay sedan BMW 320i?

Cùng mức giá khoảng trên dưới 1,2 tỷ đồng, nhiều người phân vân không biết nên mua xe SUV gầm cao Hyundai Santa Fe hay sedan hạng sang BMW 320i.