iCloud

Cập nhập tin tức iCloud

vVPC - giải pháp đám mây riêng đa nền tảng ‘Make in Vietnam’

Áp dụng công nghệ điện toán đám mây vào hoạt động của doanh nghiệp là chiến lược thiết yếu trong thời đại 4.0 hiện nay, trong đó việc tối ưu hoá chi phí, tính an toàn và hiệu quả là vấn đề cốt lõi.

Apple ra mắt tính năng bảo mật dữ liệu mới

Ngày 7/12, Apple thông báo kế hoạch cho phép người dùng áp dụng biện pháp bảo mật chặt chẽ hơn đối với dữ liệu lưu trữ trên iCloud và ứng dụng nhắn tin iMessage.

Hướng dẫn thêm người chia sẻ thư viện ảnh trên iOS 16

Người dùng iOS 16 sẽ thêm thành viên chia sẻ thư viện ảnh ngay khi tạo Shared Library. Mặc dù vậy sau đó trong quá trình sử dụng, người dùng vẫn có thể thêm người mới.

Hướng dẫn tạo thư viện chia sẻ ảnh tự chọn trên iOS 16

Với tính năng Shared Library trên iOS 16, người dùng sẽ được lựa chọn chia sẻ ảnh nào, giữ riêng ảnh nào một cách thủ công.

Hướng dẫn lưu ảnh iPhone trên iCloud để tiết kiệm bộ nhớ

Để lưu ảnh iPhone trên iCloud, trong mục "Ảnh", người dùng click chọn "Tối ưu hóa dung lượng iPhone" thay vì "Tải về và giữ lại bản gốc".

Nhiều dịch vụ của Apple sập trên diện rộng

Hàng loạt dịch vụ của Apple với hàng trăm triệu người dùng như iMessage, FaceTime, iCloud... đang gặp sự cố không thể truy cập.

3 cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên iPhone

(PLO)- Trong quá trình sử dụng iPhone, hẳn là sẽ có đôi lúc chúng ta xóa nhầm các tin nhắn quan trọng. Làm thế nào để khôi phục lại dữ liệu?

Hướng dẫn chia sẻ tệp "Apple Docs"

Nếu người được chia sẻ file văn bản Pages trên iCloud dùng máy chạy macOS 12.0 Monterey trở lên, họ cũng có thể tham gia chia sẻ rộng hơn.

Hướng dẫn khôi phục mật khẩu Apple ID hộ người khác trên iOS 15

Người được nhờ hỗ trợ khôi phục mật khẩu Apple ID phải đáp ứng một số điều kiện như: trên 13 tuổi, dùng thiết bị chạy iOS 15 hoặc iPadOS15, đã bật xác thực 2 lớp cho Apple ID và có cài passcode.

Hướng dẫn khôi phục mật khẩu Apple ID trên iOS 15 nhờ người thân

Người dùng iPhone đã có thể nhờ người thân hỗ trợ lấy lại mật khẩu Apple ID bị quên, hoặc cả passcode của máy, một cách khá đơn giản và thuận tiện. Hãy chuẩn bị danh sách người thân để nhờ.

Làm thế nào để lấy lại mật khẩu iCloud?

Người dùng iPhone cần chuẩn bị cách khôi phục lại mật khẩu iCloud bị quên bằng nhiều phương án khác nhau, bao gồm cả trường hợp đã bật xác thực 2 lớp cho tài khoản, hoặc chưa.

Apple quét iPhone, iCloud tìm ảnh lạm dụng trẻ em

Tính năng mới của Apple sẽ ra mắt cuối năm nay, song đang vấp phải sự phản đối từ các chuyên gia bảo mật và quyền riêng tư.

 

Hướng dẫn bảo mật Apple ID 2 lớp

Không phải ai cũng biết thiết lập hệ thống xác thực 2 lớp cho Apple ID bằng số điện thoại, một thao tác bảo mật cơ bản khi dùng iPhone.

iCloud của Apple sẽ 'lột xác' vào năm sau

Theo MacGeneration, Apple sẽ chuyển toàn bộ dữ liệu từ iCloud Documents & Data sang kho lưu trữ iCloud Drive từ tháng 5/2022.

1 chữ ‘Cloud’, tiết kiệm 30-50% chi phí: Viettel đã làm thế nào?

Khi triển khai nội bộ giải pháp điện toán đám mây Cloud, Viettel đã khắc phục được 98 - 99% lỗi server quá tải giờ cao điểm, hiệu suất sử dụng tài nguyên tăng trung bình 30 - 80%.

Hướng dẫn tải ảnh từ iCloud về iPhone

Để tải ảnh từ iCloud về iPhone, người dùng có thể bật chế độ tự động đồng bộ. Ngoài ra, bạn có thể dùng iCloud.com để tải một cách có chọn lọc và chủ động.

Apple cho chuyển ảnh từ iCloud sang Google Photos

Apple vừa giới thiệu dịch vụ mới, giúp người dùng iCloud chuyển ảnh, video lên Google Photos nhanh chóng.  

Phát hiện hàng loạt lỗ hổng bảo mật trong mạng lưới của Apple, nhóm hacker được chính nhà Táo trao thưởng gần 7 tỷ đồng

1 trong những lỗ hổng mà họ phát hiện ra có thể cho phép kẻ gian ăn cắp các file iCloud, khởi chạy 1 loại mã độc có thể tự động tấn công và chiếm quyền kiểm soát tài khoản iCloud của nạn nhân, bao gồm cả khách hàng lẫn nhân viên Apple.

Apple công bố gói dịch vụ Apple One đầy toan tính

Apple Music, TV Plus, Arcade, News Plus và iCloud đều có mặt trong gói dịch vụ mới của Apple mang tên Apple One.  

Apple chuẩn bị lấn sân sang lĩnh vực điện toán đám mây?

Theo một báo cáo hồi cuối tháng 5/2020 của trang tin công nghệ Protocol, Apple đang đẩy nhanh việc tuyển dụng các kỹ sư phần mềm có chuyên môn về điện toán đám mây.