iem katowice 2015

Cập nhập tin tức iem katowice 2015

[LMHT] Team SoloMid đảm bảo vị trí cho các thành viên cho tới cuối năm 2018

(GameSao.vn) - Team SoloMid đã gia hạn hợp đồng với các thành viên trong đội cho tới cuối năm 2018 để đảm bảo sự ổn định và lối chơi mà họ đã dày công xây dựng bấy lâu nay.

[LMHT] Bảng xếp hạng của các đội tuyển hàng đầu thế giới sau giải MSI 2015

(GameSao.vn) - Sau chức vô địch vô cùng thuyết phục tại MSI 2015, Edward Gaming chễm chệ ở ngôi đầu, theo sau là Á quân SKT T1…

[LMHT] Kết quả ban đầu của chiến lược ‘xoay tua’ đội hình của các đội tuyển tại LCK Hàn Quốc

(GameSao.vn) - Các đội tuyển tại LCK Hàn Quốc đang thực hiện triệt để chính sách “xoay tua” đội hình của họ. Điều đó được thể hiện rõ ràng nhất khi Faker còn phải ngồi dự bị cho Easyhoon trong nhiều trận đấu của SKT T1…

[LMHT] Đội hình các vị tướng gây ấn tượng nhất tại IEM Katowice 2015

(GameSao.vn) - Lissandra, Rek’Sai, Zed, Lucian và Lulu xứng đáng lọt vào “Dream Team” sau khi giải đấu IEM Katowice 2015 đã chính thức khép lại.

[LMHT] Sự trỗi dậy của Nhền Nhện và Tia Lazer

(GameSao.vn) - Từ chỗ bị lãng quên, Elise và Viktor đã có màn trở lại ấn tượng hơn bao giờ hết.

[LMHT] Team SoloMid vô địch IEM Katowice 2015 với phần thưởng hơn 2 tỷ đồng

(GameSao.vn) - Sau chiến thắng xứng đáng tại trận Chung kết trước World Elite theo thể thức Bo5, Team SoloMid đã chính thức giành chức vô địch của giải đấu IEM Katowice 2015.

[LMHT] Diễn biến ngày thi đấu thứ hai của IEM Katowice 2015

(GameSao.vn) - Sau loạt trận thi đấu quyết định của giải đấu IEM Katowice 2015, hai cái tên xứng đáng góp mặt trong trận đấu Chung kết đã lộ diện là Team SoloMid và World Elite.

[LMHT] Diễn biến ngày thi đấu đầu tiên của IEM Katowice 2015

(GameSao.vn) - Sau ngày thi đấu đầu tiên, GE Tigers và Team SoloMid đã xuất sắc giành vé đi tiếp, trong khi Cloud 9 cùng Gambit Gaming phải ngậm ngùi nói lời chia tay sớm.

[Infographic LMHT] Những con số 'biết nói' về các đội tham dự IEM Katowice 2015 (Phần cuối)

(GameSao) - Ba đội tuyển nằm tại bảng B là: Team SoloMid (TSM), CJ Entus và World Elite (WE) sẽ là những cái tên cuối cùng xuất hiện cùng những con số thống kế đáng chú ý.

[Infographic LMHT] Những con số 'biết nói' về các đội tham dự IEM Katowice 2015 (Phần 2)

(GameSao.vn) - SK Gaming, yoe Flash Wolves và Gambit Gaming sẽ là những đội tuyển tham dự IEM Katowice 2015 được GameSao tiếp tục giới thiệu tới độc giả.

[Infographic LMHT] Những con số 'biết nói' về các đội tham dự IEM Katowice 2015 (Phần 1)

(GameSao.vn) - Những số liệu thống kê rất đáng chú ý về 02 đội tuyển hàng đầu tham dự giải đấu IEM Katowice là Cloud 9 và GE Tigers sẽ được giới thiệu tới độc giả.