Incredible Miracle

Cập nhập tin tức Incredible Miracle

[LMHT] 10 phi vụ chuyển nhượng đáng chú ý nhất trong năm 2015 (Phần đầu)

(GameSao.vn) – Ngoài Uzi tới Qiao Gu, Easyhoon rời SKT T1 và Incredible Miracle tuyển được nhiều “hàng hot”…sẽ còn những phi vụ chuyển nhượng đáng chú ý nào nữa?

[LMHT] Flame đang trên đường gia nhập Incredible Mircale

(GameSao.vn) – Một trong những tuyển thủ LMHT nổi tiếng nhất thế giới sắp sửa quay trở lại quê nhà sau một mùa giải đánh mất hình ảnh của mình ở LGD Gaming.

[LMHT] Lustboy nhận lời quay trở lại Hàn Quốc

(GameSao.vn) - Ở lần trở lại LCK này, Lustboy sẽ đảm nhận vai trò HLV phân tích chiến thuật của đội tuyển Incredible Miracle.

Điểm danh những đội tuyển LMHT hàng đầu thế giới chia theo các khu vực

(GameSao.vn) - Sau khi IEM Katowice 2015 kết thúc, sức mạnh thực sự của các khu vực LMHT được đánh giá là mạnh nhất thế giới đã dần lộ diện. Hãy cùng GameSao điểm danh các đội tuyển hàng đầu tại khu vực Hàn Quốc, Trung Quốc, châu Âu, Đài Loan, Brazil, Nhật Bản.

[LMHT] Incredible Miracle - team nhọ nhất của làng game sẽ phá bỏ được lời nguyền?

(GameSao) - Quãng thời gian hai năm (từ 2012 đến 2014) quả là một địa ngục với IM khi họ quá kém duyên với các danh hiệu, cố đến mấy không không tài nào tiến sâu được vào các giải vô địch. Cho đến năm nay, cựu binh lão luyện làm đầu tàu cùng một dàn tài năng trẻ của IM đã có cơ hội tham dự vòng loại OGN để giành suất tham dự Champion 2015 Spring Split. Liệu, vận may có mỉm cười với họ hay không?