Mauricio Pochettino

Cập nhập tin tức Mauricio Pochettino

Sterling giành đá 11m với Cole Palmer, muối mặt xin lỗi vì hỏng ăn

Raheem Sterling phải lên tiếng xin lỗi sau khi giành đá quả 11m với Cole Palmer, nhưng lại hỏng ăn, bị khán giả la ó ở Chelsea 4-2 Leicester City.

Pochettino bỏ cả sinh nhật với vợ vì Chelsea chơi quá mất mặt

Mauricio Pochettino tiết lộ đã bỏ cả kế hoạch ăn sinh nhật với vợ vì không còn tâm trạng sau khi Chelsea chơi quá thất vọng, suýt thua Brentford.

Liverpool vô địch League Cup: Jurgen Klopp là ác mộng của Chelsea

Liverpool xuất sắc vô địch League Cup với nhiều cầu thủ trẻ, trong trận chung kết mà Jurgen Klopp một lần nữa trở thành ác mộng với Chelsea.

Pochettino kêu gọi trọng tài không xử ép Chelsea đấu Liverpool

HLV Pochettino mong trọng tài không xử ép Chelsea đấu Liverpool ở chung kết League Cup lúc 22h tối nay, 25/2.

Chelsea cầm chân Man City: Kẻ phán quyết ngôi vương Ngoại hạng Anh

Chelsea khiến Man City chật vật giành kết quả hòa 1-1, và thầy trò HLV Pochettino hiện đóng vai trò như kẻ phán quyết trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

Chelsea lập kỷ lục 118 năm, Pochettino nói gì sắp bị sa thải?

Chelsea lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử 118 năm sau chiến thắng ngược 3-1 Crystal Palace, Pochettino lên tiếng tin đồn bị sa thải.

Chelsea nhắm HLV tài tình của Girona thay Pochettino

Chelsea được cho là nhắm đến Michel, vị HLV biến Girona thành hiện tượng tại La Liga, để thay thế Pochettino khi mùa giải kết thúc.

Lý do bất ngờ khiến Chelsea không thể sa thải Pochettino

Chelsea phải hoãn việc sa thải Mauricio Pochettino bất chấp phong độ kém cỏi đáng báo động của đội, bởi lý do không ngờ.

Chelsea được kêu gọi trảm Pochettino, chọn Mourinho và John Terry

Chelsea được người hâm mộ kêu gọi sa thải Pochettino, ủng hộ đưa Mourinho trở lại bên cạnh John Terry làm trợ lý đắc lực để ‘cứu’ CLB khỏi khủng hoảng.

Mourinho được gọi tên thay Pochettino dẫn dắt Chelsea

Chelsea bị thua xấu hổ ở bán kết League Cup, Mourinho được mong mỏi trở lại Stamford Bridge, thay Pochettino để lấy lại hình ảnh của CLB.

MU thắng đẹp Chelsea: Erik ten Hag và Nhà hát kỳ diệu

MU của Erik ten Hag có một trong những trận đấu hay nhất mùa giải khi hạ Chelsea 2-1, trong ngày Old Trafford sôi động với lượng khán giả đông đảo.

Đại chiến MU vs Chelsea: Bùng nổ phút cuối

Cuộc đại chiến MU vs Chelsea trên sân Old Trafford hứa hẹn rất hấp dẫn, được chờ đợi sẽ bùng nổ trong khoảng thời gian cuối.

Pochettino tức giận đòi phạt, cầu thủ Chelsea vẫn tung tăng đi chơi

Pochettino tức giận Chelsea thua thảm Newcastle, đòi ‘cắt’ 2 ngày nghỉ, yêu cầu đội tập sớm ngay hôm sau nhưng dàn sao bất tuân lệnh.

Chelsea thua mất mặt Newcastle, Pochettino nói sự thật phũ phàng

Chelsea chịu thất bại nặng nề 1-4 trên sân Newcastle, vòng 13 Ngoại hạng Anh, trong cuộc so tài mà Pochettino làm… khán giả do bị cấm chỉ đạo.

Chelsea hòa kịch tính Man City: Tinh thần Pochettino

Chelsea và Man City chia điểm 4-4 dưới cơn mưa rào London, trong trận đấu mà Pochettino truyền tải sức mạnh tinh thần cho đội chủ nhà.

Pep Guardiola nói gì Pochettino từ chối bắt tay Chelsea 4-4 Man City

Pochettino mất kiểm soát sau trận, nổi điên với trọng tài, bỏ qua việc bắt tay với Pep Guardiola sau trận cầu kịch tính Chelsea 4-4 Man City. Người trong cuộc nói gì?

Chelsea đấu Man City: Pochettino khó qua ải Pep Guardiola

Chelsea tiếp đón Man City với nhiều hoài nghi, khi Pochettino đang là HLV có khởi đầu kém nhất từ nhiều thập kỷ qua cùng đội chủ sân Stamford Bridge.

Chelsea đấu Man City: Pochettino yếu bóng vía trước Pep Guardiola

Cuối tuần này, Chelsea tiếp Man City trong cuộc chiến mà Pochettino đối mặt Pep Guardiola, người khiến ông thua nhiều nhất sự nghiệp huấn luyện.

Chelsea hạ Tottenham: VAR và nụ cười Pochettino

Chelsea hạ gục Tottenham 4-1 trong trận derby điên rồ bởi tác động từ VAR, và đó là câu trả lời của Pochettino khi trở lại mái nhà xưa.

HLV Pochettino bị chỉ trích dữ dội dù Chelsea thắng đậm Tottenham

Chelsea khiến Tottenham phải nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải nhưng người hâm mộ không ấn tượng HLV Pochettino, thậm chí có chỉ trích ông gay gắt.